Bottlehead bất ngờ có thêm tai nghe Crack

Bottlehead bất ngờ có thêm tai nghe Crack
Vốn nổi tiếng với các ampli dạng KIT, nhưng Bottlehead mới giới thiệu thêm 1 chiếc tai nghe trùm đầu, thực chất là sản phẩm độ lại từ Moroprice 8323.
Bottlehead bất ngờ có thêm tai nghe Crack
Khi cần một chiếc ampli đèn công suất lớn mà giá hợp lý theo phong cách “ngon, rẻ, mà chưa chắc bổ” thì Bottlehead là lựa chọn xứng đáng. “Không bổ” bởi người dùng sẽ phải tự lắp ráp ampli này từ đầu đến cuối, nhưng Botttlehead cung cấp sẵn tất cả linh kiện, bản hướng dẫn cần thiết. Công suất của các bộ ampli 300-500USD của Bottlehead cũng đủ chơi với các tai nghe khó tính như Sennheiser HD650 hay Beyerdynamics DT990. Chiếc tai nghe Crack lần này phá vỡ một số quy tắc mà Botttlehead đã đặt ra. Mà đầu tiên là việc độ lại một sản phẩm của hãng khác. Chiếc Monoprice 8323 có thể coi là lý tưởng trong trường hợp này, bởi chất lượng trình diễn đã khá tốt, và đặc biệt cáp có thể tháo rời dễ dàng. Vậy nên, việc đầu tiên Botttlehead thực hiện là sử dụng cáp chất lượng cao hơn từ Mogami, và đầu kết nối của Neutrik, Switchcraft. Thay đổi dây cũng tạo điều kiện để Bottlehead thay đổi điện trở của tai nghe này sao cho phù hợp với ampli cùng hãng hơn.
Bottlehead bất ngờ có thêm tai nghe Crack
Phần tiếp theo mà Bottlehead chú ý tới chính là phần mút bên trong đệm tai. Với mức giá khá thấp, Monoprice khó có thể quan tâm kỹ càng tới phần này, song khi thay đổi vật liệu tốt hơn thì âm trầm sẽ được cải thiện đáng kể về lực, âm trung tự nhiên hơn và âm cao lung linh hơn. Tổng kết lại, Bottlehead cho rằng âm thanh của tai nghe Crack sẽ trở nên cân bằng, cảm giác đeo thoải mái hơn nhờ đệm tai được bọc da tổng hợp. Giá bán của tai nghe Crack ở mức 149USD (khoảng 3,3 triệu đồng), song nếu mua từ 2 chiếc trở nên thì hãng sẽ giảm giá còn 134USD (khoảng 2,9 triệu đồng).
Bottlehead bất ngờ có thêm tai nghe Crack

Cùng chủ đề

Bình luận