Bose ra mắt tai nghe không dây SoundLink Around-Ear thế hệ 2

Bose ra mắt tai nghe không dây SoundLink Around-Ear thế hệ 2
Bose vừa tiến hành nâng cấp chiếc tai nghe SoundLink Around-Ear ở thế hệ thứ 2 nhằm đạt được chất lượng âm thanh cao nhất dù vẫn sử dụng kết nối không dây.
Bose ra mắt tai nghe không dây SoundLink Around-Ear thế hệ 2
Thiết kế của SoundLink Around-Ear thế hệ 2 vẫn dựa trên nền tảng tai nghe QC25 khá nổi tiếng của Bose. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã chuyển sang sử dụng pin sạc tích hợp sẵn, thay vì sử dụng pin AA, nhằm tăng sự tiện dụng. Sau mỗi lần sạc đầy thì SoundLink Around-Ear thế hệ 2 có thể sử dụng khoảng 15 giờ, và chế độ sạc nhanh cho phép sử dụng 2 giờ sau 15 phút sạc. Để kết nối dễ dàng hơn, Bose bổ sung cho sản phẩm này kết nối NFC, và tính năng nhận diện ký tự rồi đọc thành tiếng với 11 ngôn ngữ được hỗ trợ. Tai nghe này có thể cho người dùng biết tên người gọi đến mà không cần nhìn vào màn hình điện thoại, hoặc còn bao nhiêu thời gian cho đến khi hết pin. Trong khi thương hiệu Bose chưa từng bị chê trách về sản phẩm có âm thanh tệ, họ tiếp tục cải tiến phần micro để SoundLink Around-Ear thế hệ 2 trở nên hoàn thiện hơn. Phần micro này cũng tự động thay đổi độ nhạy và âm lượng tùy theo độ ồn môi trường bên ngoài.
Bose ra mắt tai nghe không dây SoundLink Around-Ear thế hệ 2
Một trong những công nghệ độc đáo nhất của SoundLink Around-Ear thế hệ 2 là tự động thay đổi âm thanh tùy theo mức âm lượng, nhờ đó mà ngay cả khi nghe ở âm lượng nhỏ thì chất lượng vẫn không suy giảm. Điều này thường thấy ngay cả trên các tai nghe cao cấp, song Bose với 2 công nghệ “active equalization” và “volume-optimized equalization” sẽ giải quyết triệt để. Bose sẽ bán ra chiếc tai nghe oundLink Around-Ear Wireless thế hệ 2 với giá 280USD, và hiện đã có mặt trên các đại lý chính hãng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận