Bose ra mắt loa soundbase Solo 15 thế hệ 2

Bose ra mắt loa soundbase Solo 15 thế hệ 2
Bose vừa tung ra bản cải tiến thế hệ 2 của dòng loa soundbase Solo 15, chú trọng vào kết nối không dây Bluetooth chất lượng cao, và tối ưu thao tác điều khiển các thiết bị một cách dễ dàng hơn.
Bose ra mắt loa soundbase Solo 15 thế hệ 2
Solo 15 vốn được đánh giá khá cao về hiệu năng âm thanh và thiết kế hợp lý. Kích thước của Solo 15 thế hệ 2 ở mức 629mm x 356mm x 76mm (dài x rộng x cao) nên phù hợp với hầu hết TV hiện nay có màn hình từ 50inch trở xuống. Với kết nối Bluetooth mới được bổ sung, Solo 15 mới có thể chơi nhạc được phát trực tiếp từ điện thoại hay máy tính bảng, hoặc phát nhạc không dây tới các tai nghe Bluetooth khác và được đảm bảo sẽ có hiệu năng và chất lượng âm thanh cao hơn. Bose cho biết họ đã áp dụng công nghệ Truespace, giúp sản phẩm này gia tăng hiệu quả về tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm, dù chỉ được thiết kế theo dạng hộp đơn. Bernice Cramer, đại diện của Bose, cho biết công nghệ này nhằm cải thiện âm thanh khi xem truyền hình, bởi nhiều chương trình truyền hình ngày nay cũng được đầu tư rất công phu ở mảng âm thanh. Song người dùng thường không tận hưởng được điều đó.
Bose ra mắt loa soundbase Solo 15 thế hệ 2
Bên cạnh đó, một củ loa đặc biệt (trong số 5 củ loa bên trong Solo 15 mới) kết hợp với một bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) được thiết kế để đảm nhận trọng trách của loa trung tâm, tập trung tái tạo giọng nói rõ ràng, chi tiết hơn, vốn là điều rất quan trọng khi xem TV. Bose đã bán ra dòng loa soundbase Solo 15 với giá đề xuất cho các đại lý ở mức 649USD (khoảng 15 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận