Bộ chuyển Lightning – 3.5mm cho iPhone 7 lộ diện rõ nét tại Việt Nam

Bộ chuyển Lightning – 3.5mm cho iPhone 7 lộ diện rõ nét tại Việt Nam

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều đến phát chán về những thông tin cho rằng Apple sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm trong thời gian tới, thay thế bằng các phương pháp truyền tải nhạc thông qua Bluetooth hoặc cổng Lightning. Mới đây, trang Tinh Tế đã thực hiện hẳn một video rất rõ nét về phụ kiện được cho là bộ chuyển từ Lightning sang 3.5mm dành cho iPhone 7 mà nhiều khả năng chính là "hàng chính chủ" chứ không phải là sản phẩm từ một bên thứ 3 nào đó.

Bộ chuyển Lightning – 3.5mm cho iPhone 7 lộ diện rõ nét tại Việt Nam

Nguồn tin của diễn đàn Tinh Tế khẳng định rằng đây là một mẫu thử được lấy trực tiếp từ nhà máy của Foxconn tại Việt Nam - nơi đã và vẫn đang gấp rút sản xuất các thành phần cho thế hệ iPhone 7 sắp tới. Tất nhiên, vì là một sản phẩm của Apple nên bộ chuyển này cũng có đủ các chi tiết phần cứng "đúng chuẩn" như vỏ màu trắng, hình dáng trụ tròn hoặc cong nhẹ với các cạnh trên dưới sắc sảo và dây nối kiểu cách không khác gì tai nghe Earpod và sạc iPhone/iPad.

Để sử dụng được bộ chuyển này, Tinh Tế chia sẻ rằng thiết bị phải chạy trên nền iOS 10 mới nhất, còn các máy chạy iOS 9 trở lại thì sẽ bị khóa tính năng. Điều này thực sự không hề lạ đối với Apple, bởi hãng rất giỏi trong việc "cấm" người dùng không được sử dụng các tính năng/phụ kiện mới, phần nào để "yêu cầu" họ nâng cấp lên các đời máy mới hơn.

Bộ chuyển Lightning – 3.5mm cho iPhone 7 lộ diện rõ nét tại Việt Nam

Cuối cùng, thông tin quan trọng mà nhiều người sẽ quan tâm: Chiếc iPhone 7 vẫn chỉ xuất tín hiện Digital ra từ cổng Lightning, và bên trong bộ chuyển này sẽ có chip DAC riêng để xử lý, biến tín hiệu nhạc thanh Analog để tai nghe phát được nhạc. Bởi phụ kiện này nhắm vào kích thước nhỏ gọn, tiện dụng là chính nên nó cũng chỉ được tích hợp chip DAC loại "vừa đủ dùng", và nếu có nhu cầu cao hơn thì chúng ta nên chờ đợi các loại phụ kiện từ những thương hiệu âm thanh khác.

Nguồn: Tinh Tế.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận