BKAV thu hồi Bphone, sẵn sàng giới thiệu Bphone 2?

BKAV thu hồi Bphone, sẵn sàng giới thiệu Bphone 2?

Không như khoảng vài tháng trước khi Bphone ra mắt, BKAV lần này lại tỏ ra vô cùng im hơi lặng tiếng về thế hệ Bphone 2 hứa hẹn sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, động thái mới nhất của công ty đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng chiếc Bphone 2 sẽ ra mắt ngay trong thời gian tới.

BKAV thu hồi Bphone, sẵn sàng giới thiệu Bphone 2?

Cụ thể, hiện BKAV đang trong quá trình thu hồi lại những chiếc Bphone còn tồn kho tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Được biết, động thái này là để chuẩn bị ra mắt thế hệ smartphone kế tiếp, đồng thời cũng là để "loại bỏ những sản phẩm đã có tuổi đời đang còn trên thị trường", dù Bphone thì mới ra mắt được gần 1 năm.

Đó là thông tin từ đại diện của một chuỗi cửa hàng di động tại Việt Nam, và dù anh này không hề tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về chiếc Bphone 2, nhưng lại tỏ ra rất hứng thú và đặt nhiều kì vọng vào sản phẩm này: "Thương hiệu Bphone của Bkav đã có tiếng, giờ là lúc Bphone 2 cần có miếng."

Nguồn tin thậm chí còn ủng hộ kì vọng về mức giá rẻ hơn nhiều của thế hệ Bphone 2. Anh cho rằng ở khoảng giá 10 triệu đồng, Bphone chắc chắn sẽ gặp phải nhiều đối thủ vượt trội hơn, nhưng nếu có giá chỉ khoảng 5 triệu đồng thì chắc chắn nó sẽ hấp dẫn hơn nhiều trong mắt người dùng.

Tuy nhiên, với mức giá này thì chúng ta cũng không thể kì vọng Bphone 2 sẽ được trang bị cấu hình "khủng" được. Nhiều người đang tin rằng máy sẽ sử dụng con chip Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm với RAM 3 hoặc 4GB, và nếu cả hai thông tin đều là thật thì có lẽ BKAV sẽ nổi danh cả thế giới vì còn phá giá hơn cả Xiaomi nữa.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận