BKAV cho phép đổi điện thoại iPhone, Samsung, Sony lấy Bphone

BKAV cho phép đổi điện thoại iPhone, Samsung, Sony lấy Bphone

Động thái vô cùng kì quặc của BKAV đang được truyền tai nhau trên các mạng xã hội và diễn đàn công nghệ trong nước.

BKAV cho phép đổi điện thoại iPhone, Samsung, Sony lấy Bphone

Vào tối hôm qua, ngày 25/1, trên fanpage chính thức của Bphone đã đăng tải một thông báo về việc BKAV sẽ bắt đầu một chương trình cho phép đổi những chiếc smartphone iPhone, Galaxy, Xperia hay One cao cấp đã cũ để đổi lấy chiếc Bphone của hãng.

Cụ thể, nội dung của bài viết trên Facebook của Bphone như sau:

"Chương trình đổi iPhone, SamSung, Sony, HTC lấy Bphone

Các bạn thân mến,

Gần đây có nhiều bạn đề xuất với Ad chương trình đổi điện thoại lấy Bphone, BQT đã xin ý kiến Ban lãnh đạo để triển khai, cụ thể chương trình như sau:

- Tất cả thành viên Bphone Fans Club, Bphone Fanpage đều có thể tham gia.

Các điện thoại có thể đổi:

+ Từ iPhone 5 trở lên, từ Samsung Galaxy S5 trở lên, từ Sony Z3 trở lên, từ HTC One M8 trở lên.

+ Bkav sẽ thẩm định và mua lại điện thoại của các bạn với giá tốt nhất. Các bạn sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa giá phiên bản Bphone mà bạn muốn đổi với giá điện thoại đã được thẩm định.

Hình thức đăng ký:

Các bạn comment bên dưới hoặc inbox cho Ad các thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Điện thoại muốn đổi lấy Bphone nhé".

Điều này có nghĩa là những ai đang dùng các thiết bị cao cấp trong khoảng 2 năm gần đây của Samsung, Sony hay HTC thì sẽ được tham gia, trong khi với iPhone thì chiếc iPhone 5 4 năm tuổi cũng nằm trong danh sách. Một điều lại là thương hiệu LG vốn cũng có tiếng tại Việt Nam thì lại không hề được nhắc tới. Không rõ là BKAV có nhầm lẫn hay thực sự không muốn đổi.

Thông tin về chính sách đổi máy cũng vân còn rất mập mờ. Theo nguồn tin từ BKAV thì hãng sẽ điều nhân viên nhận định tình trạng máy cũ và đưa ra mức giá nhập, sau đó so sánh với mức giá bán của phiên bản Bphone bạn muốn đổi và bù thêm tiền. Đó là nếu giá nhập thấp hơn giá máy, còn nếu giá nhập cao hơn thì chưa rõ hãng định giải quyết như thế nào.

Hiện tại, giá bán của Bphone là như sau:

  • Bphone 16 GB (đen): 7.989.000 đồng, giảm từ 10.989.000 đồng.
  • Bphone 64 GB (đen / trắng / champagne): 10.959.000 đồng, giảm từ 13.959.000 đồng.
  • Bphone mạ vàng 24K 128 GB (đen / trắng ): 19.209.000 đồng, giảm từ 22.209.000 đồng.

Do thông tin mà BKAV đưa ra vẫn còn rất "mơ hồ" nên người dùng cần phải cẩn trọng nếu thực sự muốn đổi bằng cách tìm hiểu kĩ càng và xác định đúng giá trị chiếc máy cũ đang có, rồi mới đăng kí tham gia tại đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận