Bị cấm nhưng The Interview vẫn thu bộn

Bị cấm nhưng The Interview vẫn thu bộn

Chỉ sau 4 ngày chính thức được Sony Pictures phát hành, bộ gây tranh cãi và có nguy cơ bị cấm ở nhiều quốc gia  – The Interview đã nhận được hơn 2 triệu lượt tải, thu về hơn 15 triệu USD chỉ trên sóng online.

Bị cấm nhưng The Interview vẫn thu bộn

Sau khi chính thức được phát hành trên internet từ ngày 27/12, The Interview với nội dung hư cấu về một âm mưu  chính trị  đã  nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Tại Mỹ, các phòng chiếu đã cháy vé trong dịp Giáng sinh vừa qua. Ngoài ra, trên internet, The Interview cũng trở thành một trong những bộ phim được xem trực tuyến nhiều nhất từ trước tới nay.

Trước đó, Tập đoàn điện ảnh của Nhật Bản đã từng có ý định không công chiếu bộ phim này bởi sức ép từ dư luận. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có một chiến dịch truyền thông chính thức nào dành cho The Interview nhưng chính những thông tin về vụ việc Sony Pictures bị tấn công tràn ngập trên các mặt báo khiến bộ phim bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Cái gì càng cấm, người ta càng tò mò. Nhiều người cho rằng chính các tin tặc phía Triều Tiên đã tấn công Sony nhằm phá hoạt kế hoạch công chiếu bộ phim hài về nhà lãnh đạo Kim Jong Un của họ.

Trailer chính thức của phim The Interview

Sự cố trên lại càng khiến nhiều người muốn xem phim hơn, muốn biết vì  sao mà The Interview lại khiến phía Triều Tiên phản ứng dữ dội như vậy. Do đó, ngay khi được phát hành rộng rãi trên Internet, bộ phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và đem về cho Sony Pictures lợi nhuận khổng lồ chỉ sau ít ngày.

Hiện, The Interview đã được chiếu tại một số rạp tại Mỹ và Canada. Cùng với đó, Sony cũng phát hành trực tuyến bộ phim này trên các gian hàng Google Play, Xbox Video và các trang web xem phim online với giá 5,99 USD cho phiên bản độ phân giải trung bình, phiên bản độ nét cao sẽ có giá 14,99 USD.

Tổng hợp

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận