Beyerdynamic giới thiệu tai nghe đầu bảng T1 thế hệ 2

Beyerdynamic giới thiệu tai nghe đầu bảng T1 thế hệ 2

Vẫn với công nghệ Tesla, thương hiệu Beyerdynamic từ Đức vừa tiếp tục giới thiệu tai nghe đầu bảng T1 được tập trung cải tiến về âm thanh và giữ nguyên thiết kế “nồi đồng cối đá”.

Beyerdynamic giới thiệu tai nghe đầu bảng T1 thế hệ 2

Beyerdynamic từ lâu được coi là một trong những tượng đài trong làng tai nghe, với công nghệ trọng tâm là cuộn dây Tesla có tính chất cộng hưởng cao. Nhiều người cho rằng tai nghe Beyerdynamic khó chơi, nhưng thực chất dòng tai nghe này chỉ kén headamp có công suất lớn, đủ để đáp ứng trở kháng tới 600Ohm mà hãng thiết kế cho những tai nghe thành danh như DT880, DT990 và cả sản phẩm đầu bảng như T1.

Theo đại diện Beyerdynamic, thế hệ thứ 2 của dòng tai nghe T1 sẽ “tỏa sáng” nhờ khả năng tái tạo âm trầm chính xác, mạnh mẽ hơn. Phần damping và kết cấu vách ngăn bên trong đã thay đổi cả về kiến trúc lẫn vật liệu chất lượng cao hơn nhằm giảm cộng hưởng xấu ở mức tối thiểu, ngăn ngừa ảnh hưởng đến dải âm cao, giữ cho tổng thể âm thanh cân bằng, và thậm chí là “dễ gây nghiện”.

Nhà sản xuất cũng thiết kế phần cáp có thể tháo rời để nâng cấp dễ dàng, với cáp tiêu chuẩn có lõi đồng OCC 7N dài 3m được bọc vật liệu chống cắt, đồng thời đưa ra tùy chọn bán kèm cáp XLR cân bằng. Cũng giống như thế hệ trước, chiếc T1 ver 2 sẽ được sản xuất ngay tại Đức với tiêu chuẩn rất cao, đi kèm chính sách bảo hành lên tới 5 năm.

Beyerdynamic sẽ bắt đầu nhận đặt hàng chiếc T1 v2 từ giữa tháng 8/2015 với giá 990euro (khoảng 24 triệu đồng).

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận