Barco Loki 4K Laser Projector, máy chiếu có độ sáng lên đến 12000 lumen

Barco Loki 4K Laser Projector, máy chiếu có độ sáng lên đến 12000 lumen

Tại ISE Europe Show 2016 đang diễn ra tại Amsterdam - Hà Lan, tập đoàn Barco đã chính thức giới thiệu mẫu máy chiếu siêu cao cấp mới nhất mang tên Loki 4K Laser Projector với độ sáng cao kỉ lục - lên đến 12000 lumen.

Barco Loki 4K Laser Projector, máy chiếu có độ sáng lên đến 12000 lumen

Với mục tiêu hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu nâng cấp hệ thống giải trí gia gình siêu cao cấp,  Loki là một mẫu projector sử dụng chip DMD DLP 0.9 inch với độ phân giải thực đạt 3840 x 2160 và nhận tín hiệu đầu vào từ cổng HDMI 2.0a với khả năng truyền tải tối đa tín hiệu 4K @120 Hz.

Mẫu máy chiếu mới sử dụng  hệ thống đèn chiếu phosphor laser tiên tiến mới nhất do Braco phát triển với khả năng đạt độ sáng 8500 lumens và tối đa lên đến 12000 lumens. Đây là một con số khá khủng và vượt xa nhiều mẫu máy chiếu gia đình thông dụng hiện nay trên thị trường, cho phép tái tạo hình ảnh sống động, rõ ràng hơn và sẵn sàng cho việc hiển thị nội dung hình ảnh HDR tiên tiến nhất hiện nay.

Với độ sáng cao như vậy, dĩ nhiên đèn chiếu sẽ tỏa rất nhiều nhiệt và do vậy mẫu máy chiếu mới cần đến cả một hệ thống làm mát riêng bằng chất lỏng đặt bên ngoài và có thể treo tùy ý vào bất cứ vị trí nào trên máy.

Hiện Braco vẫn chưa đưa ra mức giá bán chính thức dành cho mẫu máy chiếu đầu bảng mới của mình, tuy nhiên nhiều khả năng Loki sẽ được định giá không dưới 5000 USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận