Bang&Olufsen ra mắt giải pháp nghe nhạc đa phòng BeoLink Multiroom

Bang&Olufsen ra mắt giải pháp nghe nhạc đa phòng BeoLink Multiroom

Đại diện Bang & Olufsen vừa chính thức giới thiệu giải pháp nghe nhạc đa phòng mang tên BeoLink Multiroom, tương thích với tất cả sản phẩm loa lẫn TV trước nay của hãng, và sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

Bang&Olufsen ra mắt giải pháp nghe nhạc đa phòng BeoLink Multiroom

Bang & Olufsen luôn nổi tiếng với các giải pháp giải trí nghe nhìn được thiết kế thông minh, năng động và thuận tiện. Và thật ngạc nhiên khi đến nay họ mới bắt đầu tiến vào xu hướng nghe nhạc đa phòng đang khá thịnh hành ở châu Âu và Bắc Mỹ.

BeoLink Multiroom không có gì quá cao siêu, bởi các sản phẩm gần đây của Bang & Olufsen đều đã được tích hợp sẵn kết nối không dây Wi-Fi. Công việc của BeoLink Multiroom là tạo nền tảng để kết nối cùng lúc tất cả loa mang thương hiệu Bang & Olufsen có trong gia đình (như BeoSound Moment, BeoPlay A9 hay BeoSound Essence...), để điều khiển và phát nhạc cùng lúc. Giải pháp của Bang & Olufsen còn ưu việt ở chỗ cho phép TV tham gia vào dàn nghe đa phòng. Lúc này TV không phát hình nữa, mà tập trung chơi nhạc (bởi các TV Hi-end của thương hiệu này vốn đã có loa tốt hơn cả các soundbar thông thường).

Bang&Olufsen ra mắt giải pháp nghe nhạc đa phòng BeoLink Multiroom

Các sản phẩm cũ của Bang & Olufsen vẫn có thể tham gia chơi nhạc không dây và đa phòng, bằng phụ kiện  B&O Converter mà hãng sẽ bán ra trong thời gian tới. Đại diện B&O cũng khẳng định việc sử dụng BeoLink Multiroom đơn giản không khác gì tắt/bật đèn trong phòng.

Phần mềm BeoMusic có mặt trên các smartphone iOS/Android hoặc điều khiển BeoRemote One có thể sử dụng để tương tác với BeoLink Multiroom. Qua đó, người dùng dễ dàng điều khiển cả hệ thống chơi một bài hát trong cả gia đình, hoặc từng bài hát ở từng phòng cố định.

Mặt khác, Bang & Olufsen sẽ tiếp tục cập nhật phần mềm cho BeoLink Multiroom, để kết nối được với nhiều loại loa hơn. Hiện tại, giá bán của bộ sản phẩm này chưa được công bố.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận