Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

Loạt sản phẩm thuộc bộ sưu tập Thu- Đông 2017 của Bang & Olufsen bao gồm các thiết bị từ tai nghe cho đến loa di động cùng màu sắc mới, và sẽ được mở bán tại thị trường Nhật Bản.

Theo Bang & Olufsen, các sản phẩm trong bộ sưu tập mới này gồm tai nghe Bluetooth H4 và H5 (đã ra mắt), loa di động A1 và P2. Điểm đáng chú ý ở bộ sưu tập lần này là nó được tập trung dành cho thị trường Nhật Bản cùng các tông màu mới được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đất nước này.

BeoPlay H4

Đây là mẫu tai nghe chụp tai không dây với driver dynamic có đường kính lên đến 40mm, được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư của B&O. Để tạo sự thoải mái khi đeo, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu lông cừu để bọc ở nhiều vị trí của tai nghe như headband… Pin đi kèm trong tai nghe có thời lượng sử dụng liên tục lên đến 19 tiếng và thời gian sạc đầy chỉ vào khoảng 2,5 tiếng.

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

Thông qua ứng dụng riêng của BeoPlay, người dùng có thể tùy chọn các thiết lập âm thanh theo mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, H4 cũng hỗ trợ giải mã ACC để nâng cao chất lượng nghe nhạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp thông qua các phím điều khiển và microphone được tích hợp sẵn trong tai nghe.

Hiện H4 sẽ được bán ra với giá 32,900 Yên (tương đương 6,7 triệu đồng), gồm 2 màu là Violet (tượng trưng cho thành phố Shinjuku) và Veeper (tượng trưng cho thành phố Shibuya).

BeoPlay H5

H5 là mẫu tai nghe nhét tai không dây trong bộ sưu tập Thu/Đông 2017, được tích hợp khả năng kết nối thông qua bluetooth 4.2. Với H4, B&O đã trang bị cho nó driver dynamic có đường kính 6,4mm, hỗ trợ các chuẩn kết nối AAC, aptX và aptX LL (aptX Low Lantency).

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

Phần vỏ và dây nối của H5 được làm bằng cao su và nhựa polymer để giúp cho tai nghe không bị bám bẩn bởi bụi và mồ hôi khi hoạt động mạnh. H5 có thời lượng sử dụng liên tục vào khoảng 5 tiếng, nhưng sẽ cần đến 2 tiếng để có thể sạc đầy lại. Cũng như H4, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi qua tai nghe H5 bằng microphone tích hợp sẵn.

H5 có giá bán ra là 29,900 Yên (tương đương 6 triệu đồng), với một màu duy nhất là Veiper (tượng trưng cho bình minh trên đỉnh Fuji).

BeoPlay A1

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

A1 là mẫu loa di động có hình dạng nhỏ gọn, đi kèm là dây đeo gút để người dùng có thể đeo bên người khi đi dã ngoại. Bên trong nó là một củ loa toàn dải và một loa tweeter silk dome, được thiết kế để có thể phát âm thanh theo nhiều hướng với phạm vi lên đến 360 độ (tương tụ loa Revolve Plus của Bose). Pin đi kèm trong loa có thời lượng khá lớn, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong khoảng 24 tiếng, và chỉ mất có 2 tiếng rưỡi để sạc đầy lại.

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

BeoPlay A1 có giá bán ra vào khoảng 29,900 Yên (tương đương 6 triệu đồng), gồm 2 màu là Amber và Violet.

BeoPlay P2

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

BeoPlay P2 sẽ là mẫu loa di động có trọng lượng nhẹ nhất trong các sản phẩm của Bang & Olufsen (chỉ 275g). P2 được trang bị 1 củ loa tweeter soft dome và amplifier class D có công suất lên đến 50 W x 2. Ngoài ra, nó cũng có khả năng phát âm thanh 360 độ tương tự như loa A1.

Bang & Olufsen mở bán bộ sưu tập mới của B&O Play

Điều thú vị ở P2 là thiết kế của nó đã bỏ đi các cụm phím điều khiển nhạc. Thay vào đó, người dùng có thể gõ và lắc loa để chuyển bài hoặc tạm dừng bài hát. P2 sẽ có thời lượng chơi nhạc liên tục vào khoảng 10 tiếng, và cần khoảng 2 tiếng để sạc đầy. Theo Bang & Olufsen, giá bán ra của P2 là 19,900 Yên (tương đương 4 triệu đồng), gồm 2 màu là Lilac và Natural.

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận