Bang & Olufsen chính thức "khai tử" thương hiệu con B&O Play

Bang & Olufsen chính thức

Giá trị của các sản phẩm từ B&O Play nay lại tăng thêm một bậc khi được đưa về dưới "mái nhà" Bang & Olufsen, vốn quen thuộc với người tiêu dùng qua loạt sản phẩm cao cấp và đắt tiền.

Bang & Olufsen vừa thông qua một kế hoạch loại bỏ đi thương hiệu con B&O Play, trong đó, toàn bộ các sản phẩm từ B&O Play sẽ được chuyển qua phân phối dưới cái tên Bang & Olufsen. Đây là một động thái khá tích cực của hãng trong việc giúp người tiêu dùng không bị bối rối khi lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu này. 

Bang & Olufsen chính thức

Được biết, sự thay đổi này từng được Bang & Olufsen đề cập đến trong một báo cáo doanh thu vào hồi 1/6/2018, đi cùng là một kế hoạch sáp nhập 2 thương hiệu lại trong các mảng như marketing, đóng gói bao bì và sự hiện diện trên mạng trong vài tháng kế tiếp. Hiện các sản phẩm thuộc B&O Play đang được cập nhật dần sang trang chủ Bang & Olufsen, tuy nhiên, khi thanh toán thì khách hàng vẫn được chuyển về lại giao diện website của B&O Play. 

Bang & Olufsen chính thức
Bang & Olufsen chính thức

Lý do của hành động này rất đơn giản: B&O Play hiện đang đem về gần một nửa doanh số thu nhập của Bang & Olufsen dù ban đầu chỉ được giới thiệu như là một thương hiệu con với các dòng tai nghe và loa giá rẻ. Bên cạnh đó, việc về chung mái nhà với các dòng thiết bị đắt tiền của Bang & Olufsen sẽ làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm của B&O Play, đồng thời xóa đi nhận thức của người dùng về sự khác biệt giá trị giữa 2 cái tên này. 

Nguồn: The Verge.

Hoàng Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận