Bạn có thể cưỡng lại được những chiếc loa boombox dễ thương “quá mức quy định” thế này không ?

Bạn có thể cưỡng lại được những chiếc loa boombox dễ thương  “quá mức quy định”  thế này không ?

Bạn sẽ càng bất ngờ hơn, khi biết rằng những chiếc loa di động "đội lốt" dáng hình boombox này thực ra được làm hoàn toàn từ giấy bìa cardboard vô cùng thân thiện với môi trường, nhưng vẫn hứa hẹn đem đến âm thanh khá ấn tượng.

Với xuất phát điểm là một dự án khởi nghiệp được kêu gọi vốn trên Kickstarter thành công vào năm 2012, cho đến thời điểm hiện tại Berlin Boombox đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng cho mình với các sản phẩm loa di động vô cùng độc đáo sử dụng vật liệu chính là ... giấy bìa cardboard. 

Berlin Boombox Artist - phiên bản loa giấy Limited Edition với họa tiết "độc nhất vô nhị", trang bị cả kết nối dây 3.5mm và Bluetooth 4.0

Đừng vội tỏ ra lo lắng về độ bền của những chiếc loa bằng giấy này, vì thực tế thì chúng không hề mỏng manh và dễ hỏng như chúng ta vẫn tưởng. Sử dụng hàm lượng bột giấy cao kết hợp với kĩ thuật uốn nếp đặc biệt, loại cardboard được Berlin Boombox sản xuất ra có độ cứng vượt trội và hoàn toàn đủ độ vững chắc để có thể trở thành một bộ vỏ bảo vệ tốt cho các linh kiện điện tử bên trong.

Loa sẽ được ship đến tận tay người dùng trong hình dạng một hộp bìa "dẹp lép" như thế này
Và đây là tất cả những linh kiện và cardboard bên trong

Độc đáo hơn, việc sử dụng vật liệu giấy bìa này cũng cho phép Berlin Boombox thỏa sức sáng tạo không giới hạn với các họa tiết và hình vẽ theo ý muốn một cách dễ dãng hơn. Kết quả là mỗi mẫu loa di động được làm ra đều mang cho riêng mình một dáng vẻ bề ngoài vô cùng ngộ nghĩnh, đẹp mắt và có lẽ là không đụng hàng với bất cứ một mẫu loa di động nào khác có trên thị trường hiện nay.

Toàn bộ các thành phần và linh kiện điện tử đi kèm với loa
Bạn sẽ phải đọc và nghiền ngẫm cho thật kĩ hướng dẫn sử dụng để có thể chơi trò "xếp hình" đúng cách & dựng nên cho mình một chiếc loa hoàn chỉnh

Mỗi sản phẩm bán ra đều sẽ được trữ dưới dạng các thành phần tháo rời riêng rẽ, người dùng sẽ phải tự tay lắp đặt hoàn chỉnh các thành phần của loa theo hướng dẫn sử dụng. Hơi mất thời gian và phải động não một chút, nhưng bù lại khi hoàn thành thì chắc chắn các mỗi người sẽ rất vui mừng tận hưởng thành quả do chính tay mình tạo nên.

Tuy không "dễ ăn", nhưng một khi ngắm nhìn thành quả do chính tay mình làm ra thì cũng rất đáng đấy chứ ?

 

Loa thậm chí còn được thiết kế để có thể chạy bằng cả pin và nguồn cấp qua adapter bên ngoài khá tiện lợi

Hiện tại Berlin Boombox đang có khá nhiều mẫu loa khác nhau với các tính năng đa dạng, thậm chí là được trang bị cả kết nối Bluetooth và chạy pin sạc để phát nhạc không dây từ các thiết bị di động thông minh. Mức giá cho các sản phẩm cũng vô cùng dễ chịu khi chỉ dao động từ 69 - 99 Euro (khoảng 1,7 - 2,4 triệu đồng).

JM

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận