B&O chuẩn bị ra mắt loa BeoLab 5

B&O chuẩn bị ra mắt loa BeoLab 5
Hãng loa “nhà giàu” Đan Mạch vừa cho biết, trong thời gian tới, Bang & Olufsen sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới, loa đa hướng BeoLab 5 trên toàn cầu.

B&O chuẩn bị ra mắt loa BeoLab 5

BeoLab 5 là sản phẩm mới nhất thuộc thế hệ sản phẩm Love Affair Collection, với hình thức được chỉnh trang đôi chút. Sẽ có nhiều phiên bản khác nhau dành cho BeoLab 5, trong đó, ở bản luxury các mâm tán âm đa hướng sẽ được mạ vàng. Trong khi đó, cũng có những bản free style với vỏ được sơn phết những họa tiết vui mắt.

B&O chuẩn bị ra mắt loa BeoLab 5

Dòng sản phẩm Love Affair Collection được thiết kế để kỷ niệm 90 năm phát triển của B&O trong lĩnh vực nghe nhìn. Trong dòng sản phẩm này còn xuất hiện một số thiết bị điện tử khác để tạo thành một hệ thống nghe nhìn cao cấp hoàn thiện như TV BeoVision Avant, màn hình BeoVision 11, loa cột nhỏ BeoLab 18. BeoLab 5 là cặp loa đa hướng kèm ampli lắp trong với công suất lên tới 2.500 watt. Loa khá to và nặng tới 61 kg/thùng. BeoLab có ngoại hình kỳ lạ với 3 đĩa tán âm cho âm thanh khuếch tán 3600 nên cặp loa này có thể lấp đầy âm thanh của bất kỳ một phòng nghe, phòng khách nào dẫu rằng đặt ở đâu.

B&O chuẩn bị ra mắt loa BeoLab 5

Đôi loa BeoLab 5 không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn là điểm nhấn nội thất rất thú vị cho những phòng khách rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Dự kiến, BeoLab 5 Love Affair sẽ có giá bán khoảng 256.000.000 đồng/cặp.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận