Aurender N100 chính thức ra mắt

Aurender N100 chính thức ra mắt

Aurender N100 chính thức ra mắt

Không thực sự là một music server, nhiệm vụ chính của Aurender N100 là truyền nhạc từ ổ cứng ngoài tới DAC một cách nguyên vẹn.

Aurender gọi chiếc N100 là network streaming, tức là một thiết bị giúp truyền tải dữ liệu âm thanh thông từ ổ cứng thông mạng tới hệ thống âm thanh. Dù có ổ SSD 120GB và bộ nhớ trong 4GB, song nhiệm vụ chính của bộ nhớ này là chỉ lưu đệm tạm thời khi truyền nhạc, và cài đặt hệ thống. Mục đích chính của việc này là SSD luôn có thời gian đáp ứng nhanh hơn HDD thông thường, và không hề gây ra tiếng ồn. Hơn nữa, nhờ đó mà giá bán của N100 hứa hẹn sẽ rẻ hơn so với các music server cùng hãng như S10 và W20.

Aurender N100 chính thức ra mắt

N100 có thể chơi được các định dạng DSD 128 (DSF, DFF), và cả PCM như WAV, FLAC, AIFF, ALAC, APE, MP4. Thiết bị này được tối ưu cho việc sử dụng cổng Ethernet hoặc 2 cổng USB 2.0 để truyền tải dữ liệu. Aurender cho biết phần USB của N100 sử dụng cùng loại với music server đầu bảng của hãng là W20. Hãng cũng sử dụng bộ nguồn tuyến tính 35W để đảm bảo cung cấp nguồn điện sạch và ổn định tới CPU và toàn bộ mạch.

Aurender N100 chính thức ra mắt

Việc điều khiển N100 có thể thực hiện thông qua phần mềm trên máy tính bảng iPad. Một phiên bản thu gọn dành cho các thiết bị Android đã được Aurender tung ra thông qua cửa hàng Google Play Store.

Hiện tại, giá bán của Aurender N100 chưa được tiết lộ, song nhà sản xuất hứa hẹn sẽ đem sản phẩm ra thị trường từ đầu năm 2015.

 

Aurender N100 chính thức ra mắt

Mô tả hệ thống cơ bản sử dụng Aurender N100

Nhà phân phối Aurender: Sài Gòn Hi-End

Man Nam

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận