Audiolab công bố bộ ba sản phẩm hifi gồm cả M-DAC + thế hệ mới

Audiolab công bố bộ ba sản phẩm hifi gồm cả M-DAC + thế hệ mới

Hãng hifi Anh quốc Audiolab vừa công bố chi tiết về những thiết bị hifi sắp ra mắt thị trường gồm đầu đọc CD, ampli tích hợp và phiên bản cao cấp của chiếc dac khá thành công M-DAC. Chiếc M-DAC+ mới sẽ không thay thế phiên bản cũ M-DAC bởi hãng sẽ duy trì toàn bộ những sản phẩm này song song để tạo nên một series sản phẩm đa dạng, mở rộng cơ hội lựa chọn cho người nhạc từ file lossless. M-DAC + sẽ có giá khoảng 35 triệu đồng, có khả năng chơi nhạc chuẩn DSD qua cổng USB với chất lượng xử lý file lên tới 32 bit/384 kHz. Nhà sản xuất cũng tiến hành một số nâng cấp nhất định đối với thiết kế bề ngoài của M-DAC+ so với bản gốc khi thêm một núm tròn điều chỉnh trung tâm.

Audiolab công bố bộ ba sản phẩm hifi gồm cả M-DAC + thế hệ mới

Một sản phẩm đáng chú ý khác cũng sẽ ra mắt cùng lượt với thiết bị trên là đầu đọc 8300CD, phiên bản nâng cấp của 8200CD, có giá khoảng 35 triệu đồng. Tuy nhiên, chiếc CD này sẽ thay thế cả hai mẫu CD hiện tại là 8200CD và 8200CDQ. Bên cạnh chức năng như một đầu đọc CD, thiết bị này cũng được bố trí một mạch preamp số hoàn chỉnh. Máy đọc đĩa theo cơ chế “nuốt”, thay thế khay đĩa ra vào trước đây nên quá trình vận hành êm ái hơn. 8300CD cũng được trang bị cổng USB hỗ trợ chơi nhạc DSD chuẩn 32 bit/384 kHz và DSD 256.

Audiolab công bố bộ ba sản phẩm hifi gồm cả M-DAC + thế hệ mới

Thiết bị cuối cùng trong danh sách công bố thông tin là ampli tích hợp 8300A, được thiết kế bởi kỹ sư Jan Ertner. Audiolab cam kết rằng đây là chiếc ampli được thiết kế mới hoàn toàn với mục đích tìm lại ánh hào quang như thiết kế kinh điển 8000A năm 1983. Ampli có công suất 75 watt/kênh 8 Ohms và có sẵn đường khuếch đại phono. Máy được bán với giá khoảng 32 triệu đồng. Đầu đọc và ampli sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10 tới, trong khi đó DAC sẽ ra sau một chút.

Nhà phân phối Audiolab: CÔNG TY TNHH PARADIGM.

Man Nam

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận