Audiofly ra mắt AF240 – tai nghe sử dụng earpad từ bọt biển

Audiofly ra mắt AF240 – tai nghe sử dụng earpad từ bọt biển

Chúng ta đã từng bắt gặp chất liệu bọt biển trên các loại tips cao cấp của IEM, tuy nhiên mới đây hãng Audiofly còn tiến xa hơn một bước với việc sử dụng chất liệu này cho mẫu tai nghe trùm đầu dạng over-ear mới của mình - AF240.

Audiofly ra mắt AF240 – tai nghe sử dụng earpad từ bọt biển

Được thiết kế với dạng over ear và dành cho nhu cầu nghe nhạc di động, AF240 được lắp sắp trên cơ sở kết hợp giữa nhựa polycarbonate ở 2 bên tai và hợp kim nhôm cho toàn bộ phần headband cũng như các khớp xoay của tai nghe, giúp tổng thể sản phẩm có trọng lượng trở nên nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được độ bền cần thiết của một chiếc tai nghe portable.

Điểm đặc biệt nhất trên AF240 đó là phần pad đệm tai sử dụng chất liệu foam bọt biển giống như trên các loại tips của tai nghe IEM. Lợi dụng tính chất đàn hồi và định hình khá đặc biệt của loại vật liệu này, dưới tác động của lực do phần headband tạo ra và ép vào tai, toàn bộ phần pad sẽ thay đổi hình dạng theo vành tai khi người dùng một cách khá chính xác, nhờ vậy sẽ giúp tăng khả năng cách âm với môi trường hiệu quả hơn so với các loại pad nhung và da tổng hợp thường thấy hiện nay. Thực tế đo đạc cho thấy, khả năng cách âm có thể đạt đến mức -20dB, đây là một con số khá ấn tượng vì nó đã gần đạt đến mức của một số loại IEM sử dụng silicon tips.

Audiofly ra mắt AF240 – tai nghe sử dụng earpad từ bọt biển

Tai nghe sử dụng driver đường kính 40mm với nam châm Neodymium lực từ mạnh giúp "cải thiện độ chính xác và tự nhiên khi tái tạo âm thanh từ nguồn phát". Cáp dài 1.5m, có remote ngay trên thân và được thiết kế để có khả năng tháo rời khi cần. Ngoài ra khi mua người dùng cũng sẽ được tặng một túi đựng cao cấp để có thể mang theo tai nghe bên người.

Hiện nay AF240 đã chính thức được bán ra tại một số thị trường với mức giá 250 bảng Anh, tức là khoảng 8,6 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận