Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Với thiết kế gợi nhớ nhiều đến IM series thành danh trước đây của mình, ATH kì vọng khá lớn vào dòng sản phẩm LS series mới vừa ra mắt  cách đây vài ngày.

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Cụ thể hơn, series sản phẩm tai nghe mới được ra mắt lần này bao gồm đến 5 mẫu tai nghe khác nhau và trải rộng trong nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Trong khi hai mẫu có giá tiền thấp nhất là ATH-LS50 và ATH-LS70 đều sử dụng driver công nghệ dynamic truyền thống, bộ ba ATH-LS200, ATH-LS300 và ATH-LS400 sử dụng Balanced Armature driver do chính hãng phát triển để đem lại khả năng tái tạo âm thanh tốt hơn. 

ATH-LS50

Là mẫu tai nghe có giá thành dễ chịu nhất trong LS driver, ATH-LS50 vẫn sở hữu nhiều đặc điểm kĩ thuật hấp dẫn nhờ sử dụng driver đôi DSD (Dual Symphonic Driver) mới với đường kính 8.8mm,đem lại khả năng tái tạo âm thanh với dải trầm mạnh mẽ và sâu hơn, đáp ứng nhu cầu nghe của các khách hàng trẻ với gu nhạc sôi động.

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Mẫu tai nghe mới sử dụng shell bằng chất liệu nhựa và được thiết kế với công nghệ Live Tuned, cho phép căn chỉnh âm thanh đầu ra cho tai nghe bằng chính cấu trúc của lớp vỏ này. Tai nghe sử dụng cáp tháo rời với connector A2DC, có trở kháng 11,5 Ohm và độ nhạy khá cao 103dB, cho khả năng hoạt động tốt trên cả các nguồn phát phổ thông như laptop hoặc điện thoại di động.

Hiện tại LS50 đã có mặt trên các site bán hàng nội địa của Nhật với mức giá vào khoảng 1,6 triệu đồng.

ATH-LS70

Là phiên bản nâng cấp từ LS50, điểm khác biệt lớn nhất của ATH-LS70 nằm ở phần driver DSD được phủ thêm một lớp vật liệu carbon với độ cứng cao nhưng vẫn giữ cho diaphragm trọng lượng siêu nhẹ, cải thiện khả năng tái tạo các thành phần tần số cao và qua đó nâng cao độ chi tiết cho âm thanh tổng thể của tai nghe.

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Ngoài ra, ATH-LS70  cũng được trang bị shell với thiết kếLive Tuned khá tương đồng trên LS50 và cùng cho khả năng tháo rời cáp nhờ sử dụng connector dạng A2DC. Tai nghe có trở kháng 11,5 Ohm, độ nhạy 104dB và cho đáp ứng tần số từ 5 Hz - 26 kHz.

Hiện tại LS70 đã có mặt tại thị trường nội địa Nhật với mức giá khoảng 3 triệu đồng.

ATH-LS200

Khác với bộ đôi LS50 và LS70 sử dụng driver công nghệ dynamic, ATH-LS200 được ưu ái trang bị hệ thống Dual BA driver mới được đặt thẳng trên trục của ống tai và sử dụng ống dẫn bằng thép không gỉ, được hãng kì vọng là sẽ đem lại khả năng tái tạo âm thanh cân bằng, mềm mại và dễ nghe.

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Toàn bộ phần vỏ shell bên ngoài được gia công từ nhựa bán trong suốt, khá giống với thiết kế vỏ mà hãng đã sử dụng trên dòng IM series  vốn rất thành công trước đây của mình. Tương tự như các model khác trong dòng LS, ATH-LS200 được trang bị cáp có gọng nhớ (memory wire) và có khả năng tháo rời nhờ sử dụng connector A2DC.

Tai nghe có trở kháng 47 Ohm, độ nhạy 110 dB và cho đáp ứng tần số từ 20 Hz - 16 kHz. Toàn bộ tai nghe chỉ nặng 6g, đem lại cảm giác đeo thoải mái hơn cho người dùng khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

Hiện tại LS200 đang được bán tại thị trường Nhật với mức giá khoảng 5,8 triệu đồng.

ATH-LS300

ATH-LS300 sử dụng hệ thống 3 driver BA mắc song song với crossover tích hợp sẵn bên trong để tái tạo âm thanh. Tương tự LS200, ATH-LS300 tiếp tục sử dụng thiết kế đặt driver đồng trục với ống tai và sử dụng ống dẫn âm bằng thép không gỉ để cải thiện khả năng tái tạo các tần số cao.

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Tai nghe có trở kháng 15 Ohm, độ nhạy 106 dB và có đáp ứng tần số 18Hz - 18 kHz, sử dụng shell có cấu tạo khá đặc biệt  kết hợp từ cả nhôm và resin tổng hợp để tạo hình. Cáp đi kèm có thể tháo rời và sử dụng kết nối A2DC quen thuộc của ATH.

Hiện tại LS300 đã có mặt tại thị trường nội địa Nhật với mức giá khoảng 9,3 triệu đồng.

ATH-LS400

Là model cao cấp nhất trong loại LS series mới ra mắt, ATH-LS400 được trang bị cụm 4 driver BA để tái tạo âm thanh. Toàn bộ các công nghệ hiện đại nhất của dòng đều có mặt trên LS400, bao gồm thiết kế đặt driver đồng trục với ống tai và sử dụng ống dẫn âm bằng thép không gỉ để cải thiện khả năng tái tạo các tần số cao.

Audio Technica bất ngờ giới thiệu loạt tai nghe LS series mới

Mẫu tai nghe này cũng sử dụng chung thiết kế shell kết hợp giữa nhựa và thép không gỉ để tạo nên vẻ ngoài độc đáo và cao cấp hơn, cũng như đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Tai nghe có trở kháng 20 Ohm, độ nhạy 110 dB và có đáp ứng tần số 15 Hz - 20 kHz.

Hiện tại LS400 đã có mặt trên các site bán hàng nội địa của Nhật với mức giá vào khoảng 13,5  triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận