Audio Research ra mắt ampli tích hợp Gsi75

Audio Research ra mắt ampli tích hợp Gsi75
Audio Research vừa ra mắt ampli tích hợp Gsi 75, cũng là thành viên thứ 3 của dòng sản phẩm G-series, vốn từng gây tiếng vang lớn ở triển lãm Hi-end Munich 2014.
Audio Research ra mắt ampli tích hợp Gsi75
Một sản phẩm phải mất hơn một năm mới hoàn thiện và đi vào sản xuất. Quả thực, Audio Research cũng khá cẩn thận với từng sản phẩm bán ra. Dòng G-series được Audio Research ví von như dao đa năng của quân đội Thụy Sỹ, cả về hiệu năng, tính năng và sự bền bỉ. Mặc dù tính năng chính là ampli khuếch đại, song thực chất Gsi75 hội tủ đầy đủ các tính năng mà người dùng cần cho một hệ thống loa nghe nhạc (mà chỉ thiếu một cặp loa là đầy đủ). Đầu tiên, chúng ta phải kể tới bộ giải mã DAC chất lượng cao có khả năng xử lý nhạc DSD128 và PCM 32bit/384kHz, lần đầu xuất hiện ở một sản phẩm của Audio Research. Bộ giải mã DAC này hay ở chỗ không sử dụng thuật toán chuyển đổi sang định dạng PCM (DoP), mà giải mã trực tiếp để đảm bảo tín hiệu nguyên vẹn.
Audio Research ra mắt ampli tích hợp Gsi75
Gsi75 lấy tín hiệu từ máy tính thông qua cổng USB, hoặc người dùng cũng có thể sử dụng 2 cổng nhận tín hiệu khác là cổng quang Toslink, hoặc đồng trục RCA. Người dùng có thể lựa chọn 2 mức nhanh/chậm của bộ lọc. Và các máy tính Mac không cần cài đặt driver. Sản phẩm này tích hợp sẵn mạch phono với 2 mức gain 45 hoặc 62dB để sử dụng với các mâm đĩa nhựa MM và MC, và có khả năng tùy chọn trở kháng (7k, 1000k, 500, 200 hoặc 100 ohm).
Audio Research ra mắt ampli tích hợp Gsi75
Mạch khuếch đại của Gsi75 sử dụng 6 bóng 6H30 và 4 bóng KT150 cho phần xuất âm với cam kết tuổi thọ được tối thiểu 3.000 giờ sử dụng. Đặc biệt, ampli này hỗ trợ 2 cổng xuất âm ra loa ở 2 mức trở kháng 4 và 8Ohm, đồng nghĩa với việc chơi được hầu hết loa hiện nay. Đại diện của Audio Research cho biết: Gsi75 sẽ mang âm thanh với độ động, trong trẻo và hấp dẫn như GSPre và GS150 trước đây. Và sản phẩm cũng gây ấn tượng bởi vỏ nhôm được đánh bóng bằng tay. Giá bán của bộ ampli Audio Research Gsi75 từng được định giá ở mức 19.000USD vào năm ngoái, và có lẽ giờ đây cũng không thay đổi.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận