Audio Research nâng cấp phiên bản Reference lên SE

Audio Research nâng cấp phiên bản Reference lên SE

Audio Research nâng cấp phiên bản Reference lên SE

Sau khi tuyên bố ampli GS150 có thể sử dụng bóng công suất KT150, Audio Research nhận được nhiều phản hồi rằng liệu loại bóng này có thể được đưa vào dòng ampli Reference.

Không bằng lòng với việc chỉ thay bóng đơn thuần, dựa trên nhu cầu thị trường, Audio Research dã quyết định sẽ thực hiện một số nâng cấp đáng kể trên dòng Reference khi chơi với bóng KT150 sao cho chất lượng trình diễn được đẩy lên rõ rệt.

Theo đó, cùng với việc thay bóng công suất từ KT120 lên KT150, sẽ có một số những thay đổi về mặt linh kiện chủ động và thụ động trong chiếc ampli đời SE này. Và kết quả sẽ là những biến đổi rõ rệt về mặt âm thanh. Kết quả trên phiên bản thử nghiệm cho thấy, việc nâng cấp đã khiến âm thanh của thiết bị tốt lên theo mọi hướng: trong hơn và không bị sạn, độ phân giải cao hơn, độ động vi mô-vĩ mô tốt hơn, khả năng bóc tách lớp lang của nhạc cụ rõ ràng hơn, tạo sự hòa hợp về pha và thời gian, tiếng bass mạnh hơn nhưng được kiểm soát tốt hơn.

Hãng cho biết, tất cả các dòng Reference 75, 150 và 250 đều có thể được nâng cấp lên phiên bản SE. Với những khách hàng tại Mỹ và Canada, việc nâng cấp sẽ được thực hiện tại nhà máy. Những khách hàng ở các quốc gia khác có thể liên hệ tới nhà phân phối để dặt lịch nâng cấp thiết bị.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận