Audinst HUD-DX1 chính thức ra mắt, hỗ trợ giải mã DSD/DXD native

Audinst HUD-DX1 chính thức ra mắt, hỗ trợ giải mã DSD/DXD native
Không thể phủ nhận một điều là xu hướng nhạc Hi-res nói chung và định dạng DSD nói riêng đang lên như diều gặp gió với số lượng sản phẩm hỗ trợ đang nhiều như nấm sau mưa. Mẫu DAC mới ra mắt của Audinst mang tên HUD-DX1 cũng không nằm ngoài xu hướng này. Với thiết khá đơn giản đến mức làm người ta liên tưởng đến enclosure của những mẫu amp/dac đến từ JDS Labs, tuy nhiên sản phẩm đến từ xứ sở Kim chi vẫn mang trong mình sức hấp dẫn riêng biệt với các thông số kĩ thuật khá ấn tượng. Đây là mẫu DAC cao cấp của hãng Audinst với trái tim là mẫu DAC cao cấp nhất hiện nay của của ESS Technology - ES9018K2M.
Audinst HUD-DX1 chính thức ra mắt, hỗ trợ giải mã DSD/DXD native

HUD-DX1 với 2 màu trắng và đen

  Nhờ vậy thiết bị cho phép nhận tín hiệu vào và giải mã với mức tối đa DSD 5.6 MHz và DXD ở mức 384kHz/32bit. Quá trình giao tiếp qua cổng USB được đảm nhận bằng module tranceiver chất lượng cao với chất lượng được đảm bảo bằng việc driver được viết bởi chính tay Thesycon. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng giao tiếp quang thông qua 2 cổng SPDIF In và Out được trang bị ngay mặt sau máy, đem lại khả năng đáp ứng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.
Audinst HUD-DX1 chính thức ra mắt, hỗ trợ giải mã DSD/DXD native

Các cổng giao tiếp phía sau máy

Các tầng analog cũng được chăm chút khá kĩ càng với nhiều linh kiện chất lượng tốt dù hãng vẫn phải quan tâm đến vấn đề portable. Cụ thể hơn, HUD-DX1 sử dụng MUSES8920 cho phần Line Out và TPA612A2 cho đường Headphone Out độc lập hoàn toàn với nhau. Với trở kháng đầu ra chỉ 2 Ohm và công suất lên đến 1.5W@32Ohm, có lẽ người dùng sẽ có thể thôi lo nghĩ về việc làm sao để chiếc tai nghe khó chiều của mình có thể hoạt động tốt. Audinst HUD-DX1 chấp nhận hoạt động bằng cả nguồn lấy từ cổng USB hoặc từ adapter 15V bên ngoài. Thiết bị nặng 300g, có sẵn 2 màu đen và trắng khá đẹp mắt. Dự kiến mẫu DAC cao cấp này sẽ được bán với giá khoảng 8,3 triệu đồng.

Cùng chủ đề

Bình luận