Audeze iSine có thêm phiên bản hỗ trợ thực tế ảo VR

Audeze iSine có thêm phiên bản hỗ trợ thực tế ảo VR

Ngay từ khi giới thiệu dòng tai nghe iSine thì Audeze cũng hứa hẹn rằng nó sẽ tương thích tốt với nhu cầu âm thanh thực tế ảo VR, song đến nay thì dòng iSine VR mới chính thức trình làng.

Dòng tai nghe in-ear iSine với 2 thành viên đầu tiên là iSine 10 và iSine 20 được đánh giá cao về chất lượng âm thanh so với giá bán dù thiết kế khá kỳ lạ. Chất âm hướng tới trung thực và không gian rộng rãi cũng là những gì mà người chơi nội dung thực tế ảo VR cần tới, và cuối cùng thì một phiên bản hỗ trợ xu hướng này cũng được Audeze giới thiệu.

iSine VR có ngoại hình tương tự dòng iSine 10, và có cùng giá bán 399USD tại thị trường Mỹ. Audeze vẫn sử dụng loại driver Planar Magnetic kích thước 30mm với nam châm Fluxor Magnets làm lên danh tiếng của hãng. Audeze cho biết độ tương đồng của các driver chỉ trong khoảng 1dB, và đáp ứng được góc âm thanh lên tới trên 210 độ.

Theo Audeze, việc họ sử dụng một driver duy nhất ở sẽ giúp đảm bảo được độ đồng nhất về phase âm thanh, không giống như các tai nghe đa kênh sử dụng nhiều driver. Bên cạnh đó, khả năng đáp ứng bass của iSine xuống dưới 10Hz, cùng thiết kế semi-open để có được độ méo gần như bằng không.

Dòng iSine VR sẽ có khả năng tương thích với hầu hết kính thực tế ảo VR hiện có trên thị trường, thậm chí cả HTC Vive và Oculus Rift.

Cả 3 sản phẩm của dòng Audeze iSine hiện tại vẫn chưa được bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Audeze iSine có thêm phiên bản hỗ trợ thực tế ảo VR
Audeze iSine có thêm phiên bản hỗ trợ thực tế ảo VR

Công Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận