Astrograph: Cây bút sang chảnh thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Astrograph: Cây bút sang chảnh thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Hình dạng giống như 1 mô hình tên lửa, nhưng Astrograph thực chất là một cây bút máy với cái giá cắt cổ - 20000 USD (gần nửa tỷ VNĐ).

Bút máy luôn là món quà và vật dụng rất được trân trọng bởi các doanh nhân thành đạt, bởi thế họ sẵn sàng bỏ ra một cái giá rất cao để sở hữu một chiếc bút đẳng cấp. Nắm bắt được tâm lý đó, công ty sản xuất dụng cụ viết lách Maison Caran d’Ache đến từ Thụy Sĩ cùng doanh nghiệp sản xuất đồng hồ cao cấp MB&F đã hợp tác và cùng nhau tung ra siêu phẩm Astrograph, bút máy hình tên lửa có giá gần 20,000 USD (hơn 440 triệu VND).

Ý tưởng tạo nên sản phẩm này bắt nguồn từ giấc mơ thuở bé của ông Maximilian Büsser, chủ nhân của công ty MB&F. Từ nhỏ, ông đã đặc biệt ấn tượng với hình ảnh tên lửa kiêu hãnh bay vào không trung. Thế nhưng phải tới giờ, ông mới có cơ hội bắt tay hợp tác với Maison Caran d’Ache để tạo ra Astrograph. Sau gần 5 năm lên ý tưởng, thiết kế và thử nghiệm, cuối cùng siêu phẩm này cũng chính thức được ra mắt.

Astrograph: Cây bút sang chảnh thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Thoạt nhìn, Astrograph có hình dáng giống như mô hình tên lửa thu nhỏ. Toàn bộ vỏ bút được phủ một lớp áo màu bạc sáng lấp lánh. Thân bút cũng được trạm khắc tỉ mỉ, sắc nét, gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nhà sản xuất còn thiết kế thêm 3 chân trụ ở phần nắp bút, cho phép bạn dựng bút thẳng đứng dễ dàng.

Astrograph: Cây bút sang chảnh thể hiện đẳng cấp doanh nhân

Được biết, hãng còn sử dụng tới 99 loại linh kiện khác nhau để tạo ra Astrograph. Không chỉ vậy, mỗi chiếc bút đều phải trải qua gần 500 khâu sản xuất trước khi ra lò. Như vậy, 20,000 USD cũng không phải mức giá quá cao cho sản phẩm tinh xảo này. Tuy nhiên, giá của Astrograph vẫn chưa thể phá kỷ lục 1.3 triệu USD (khoảng 29 tỉ VND) của chiếc bút nạm đá quý Aurora Diamante.


Nguồn: B.O

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận