Astro Twist – bóng đèn kiêm loa thông minh hơn

Astro Twist – bóng đèn kiêm loa thông minh hơn
Những sản phẩm tiện dụng như bóng đèn kiêm loa Twist sẽ luôn được chào đón bởi không gian sinh hoạt gia đình tại các thành phần ngày càng thu hẹp lại.
Astro Twist – bóng đèn kiêm loa thông minh hơn
Dù Twist không phải là sản phẩm đầu tiên thuộc dạng này, điển hình như gã khổng lồ Sony đã ra mắt bóng đèn kiêm loa từ đầu năm. Song Twist sẽ vẫn có chỗ đứng bởi sự hoàn thiện về tính năng lẫn thiết kế là rất cao. Sự khác biệt đầu tiên mà Astro trang bị cho Twist là sử dụng kết nối AirPlay dựa trên nền tảng Wi-Fi chứ không phải kết nối Bluetooth cơ bản, nên chất lượng và độ ổn định sẽ cao hơn đáng kể. Các thiết bị của Apple cũng sẽ kết nối dễ dàng hơn. Và quan trọng không kém là Astro hứa hẹn chất lượng trình diễn của loa Twist sẽ hơn hẳn các loa di động hiện nay, dù kích thước chỉ tương đương, nhờ sử dụng driver từ Tymphany (nhà cung cấp linh kiện cho Sonos và Bang & Olufsen). Đại diện Astro cho biết chất âm của Twist sẽ rất chi tiết, tập trung trình diễn chính ở dải trung và cao.
Astro Twist – bóng đèn kiêm loa thông minh hơn
Còn về chức năng chiếu sáng thì Twist cũng tự hào với cường độ sáng tối đa lên tới 750 lumen tương đương với các bóng đèn 70-75 watt thông thường, song sản phẩm của Astro chỉ tiêu hoa 1-6watt. Đặc biệt hơn đèn Twist sẽ tự động thay đổi nhiệt độ màu từ lanhj hay ấm tùy từng thời điểm trong ngày để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Một bộ sản phẩm Astro dự kiến bán ra sẽ bao gồm 2 bóng đèn LED thông thường, 1 bóng đèn có loa không dây và 1 công tắc, với giá trọn gói 249USD. Những sản phẩm đầu tiên sẽ đến tay người đặt hàng vào đầu năm 2016.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận