Astell&Kern ra mắt phiên bản đặc biệt AK100II K-ON! Edition tại Nhật Bản

Astell&Kern ra mắt phiên bản đặc biệt AK100II K-ON! Edition tại Nhật Bản

Nhân dịp có mặt tại sự kiện Festival tai nghe mùa xuân sắp diễn ra tới đây tại Nhật Bản, hãng Astell & Kern đã tung ra thị trường phiên bản đặc biệt của dòng máy nghe nhạc AK100II, lấy cảm ứng từ series anime K-ON! nổi tiếng.

Astell&Kern ra mắt phiên bản đặc biệt AK100II K-ON! Edition tại Nhật Bản

K-ON! là series phim hoạt hình âm nhạc được chuyển thể từ maga cùng tên của tác giả Kakifly. Đây là một câu chuyện xoay quanh bốn cô gái đang học năm đầu cấp 3 cùng tham gia vào câu lạc bộ nhạc nhẹ của trường Trung học Nữ Sakuragaoka, nhằm cứu nó khỏi nguy cơ bị đóng cửa. Với nội dung nhẹ nhàng và cuốn hút, bộ phim đã được khán giả tại đây đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành một "hiện tượng anime" vào đầu năm 2016.

Nắm bắt xu thế này, mới đây Astell & Kern đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của AK100II mang tên AK100II K-ON! Edition. Toàn bộ phần mặt lưng phía sau được khắc nổi các nhân vật chính trong series, trong khi đó phần viền kim loại phía trước được khắc chìm tên phim và được nhuộm màu anodized hóa màu hồng phần rất độc đáo.

Dù không nói rõ, tuy nhiên gần như chắc chắn phần cứng bên trong máy sẽ không có gì thay đổi. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ được trưng bày và bán ra tại Festival tai nghe mùa xuân, diễn ra vào ngày 29/4 tới đây. Chưa rõ giá bán chính thức sẽ được hãng đưa ra là bao nhiêu, tuy nhiên có lẽ sẽ khó có khả năng bằng được với giá của phiên bản tiêu chuẩn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận