Apple sẽ cho đổi iPhone đã hỏng lấy iPhone mới

Apple sẽ cho đổi iPhone đã hỏng lấy iPhone mới

Nếu bạn đang có một chiếc iPhone 5S trở lên bị cũ quá hay hỏng hóc thì có thể sẽ được Apple cho "lên đời" iPhone mới một cách dễ dàng.

Apple sẽ cho đổi iPhone đã hỏng lấy iPhone mới

Theo trang 9to5Mac, Apple sắp tới sẽ triển khai hai chương trình mới, trong đó một chương trình là để cho phép người dùng đổi các thiết bị iPhone cũ, hỏng từ 5S trở lên lấy iPhone mới. Cụ thể, người dùng có thể mang tới một chiếc iPhone 5S, 6 hoặc 6 Plus bị cũ, hoặc hỏng màn hình, camera hay phím cứng để đổi lấy voucher trị giá lần lượt 50, 200 và 250USD dùng để mua một chiếc iPhone mới ngay tại cửa hàng. Đây là một cách hiệu quả trong việc lôi kéo người dùng nâng cấp máy, bởi trước đây thì muốn đổi, chiếc iPhone cũ của bạn phải trong tình trạng còn sử dụng được bình thường.

Chương trình thứ hai được nhắc tới là việc Apple đã đặt nhiều "máy" dán màn hình dành riêng cho iPhone tại các cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới. Chiếc máy này thực ra hoạt động rất đơn giản, giúp người dùng dán tấm bảo vệ màn hình lên iPhone một cách dễ dàng và chính xác, không còn phải chờ đợi các nhân viên cặm cụi lau lau dính dính nữa. Cụ thể về chiếc máy tiện lợi này có thể được thấy ở video dưới đây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận