Apple ra mắt loa di động đầu tiên, giá 230USD

Apple ra mắt loa di động đầu tiên, giá 230USD
Kể từ sau khi mua lại thương hiệu Beats Audio thì chiếc loa di động Pill+ là sản phẩm đầu tiên được Apple ra mắt, và cũng là một trong những sản phẩm hiếm có sử dụng chuẩn sạc Lightning thuộc loại này.
Apple ra mắt loa di động đầu tiên, giá 230USD
Pill+ thực chất không phải một sản phẩm mới hoàn toàn, mà được tái thiết kế dựa trên dòng loa Pill hình viên nhộng đã khá quen thuộc của Beats Audio. Bộ loa mới này được chỉnh sửa sao cho hợp lý hơn. Pill+ được vát thẳng ở phần trên và dưới với diện tích lớn hơn, giúp chiếc loa dễ dàng đứng vững ở bề mặt phẳng kể cả khi người dùng điều khiển bằng nút bấm, chứ không còn trọn trịa như trước. Các nút điều khiển cũng được làm đơn giản hơn theo phong cách Apple. Beats Pill+ với thiết kế 4 loa tweeter và woofer hướng thẳng về phía người nghe. Beats Audio cho biết loa có thể phát nhạc tối đa 12 giờ và có thể sạc đầy trong vòng 3 giờ, dù kích thước không thực sự lớn. Việc chuyển sang sử dụng cáp sạc lightning giúp người dùng có thể tận dụng ngay cáp của iPhone/iPad để sạc lại cho loa, không cần mang quá nhiều dây cáp. Bên cạnh đó, Pill+ cũng có 1 cổng USB cái hỗ trợ sạc lại cho các thiết bị di động khác.
Apple ra mắt loa di động đầu tiên, giá 230USD
Beats Audio đồng thơi cung cấp ứng dụng Beats Pill+ trên iOS hoặc Android cho phép kết hợp 2 chiếc loa để tăng công suất gấp đôi, và tạo hiệu ứng âm thanh stereo. Tính năng này vốn là tiêu chuẩn của nhiều dòng loa di động mới, song đến nay thì Beats Audio mới sử dụng. Apple dự kiến phân phối Beats Pill+ từ tháng 11/2015 với giá bán khoảng 230 USD (hơn 5 triệu đồng). Nhiều người kỳ vọng sau Pill+ thì Apple sẽ tiếp tục phát triển nhiều mẫu tai nghe tốt hơn mang thương hiệu Beats Audio.
Apple ra mắt loa di động đầu tiên, giá 230USD

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận