Apple đóng cửa dịch vụ Beats Music từ cuối tháng này

Apple đóng cửa dịch vụ Beats Music từ cuối tháng này
Với sự xuất hiện của dịch vụ Apple Music, không khó hiểu khi dịch vụ Beats Music trước đây sẽ bị xóa sổ bởi không còn đủ sức hút.
Apple đóng cửa dịch vụ Beats Music từ cuối tháng này
Beats Music từng là một trong những dịch vụ âm nhạc khá thành công trước khi thương hiệu Beats Audio và các sản phẩm liên quan về tay Apple. Với việc này, Apple có thể cũng đã tiếp thu được nhiều điều từ Beats Music để tạo ra Apple Music hoàn thiện ngay từ đầu. Thực tế, Apple Music đã khá thành công ngay từ khi dù mới đặt chân vào dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, vốn đang là nơi cạnh tranh gay gắt. Apple đã chọn thời điểm khai tử Beats Music sau khi dịch vụ Apple Music chính thức có mặt trên hệ điều hành Android, bởi một lượng lớn khách hàng của Beats Music vốn sử dụng hệ điều hành Android, đặc biệt là các máy HTC.
Apple đóng cửa dịch vụ Beats Music từ cuối tháng này
Ngay từ khi Apple Music ra mắt thì người anh em Beats Music đã không tiếp nhận thêm khách hàng đăng ký mới, mà chỉ duy trì lượng khách hàng cũ. Từ tháng 12/2015 thì các khách hàng của Beats Music sẽ được chuyển sang Apple Music, và giữ nguyên thư viện nhạc cũng như playlist đã khởi tạo trước đó. Apple đã cung cấp công cụ miễn phí để người dùng chuyển dữ liệu giữa 2 dịch vụ của họ hoàn toàn tự động. Apple Music hiện có được 1 lượng khách hàng khá ổn định tại Việt Nam nhờ chính sách giảm giá theo khu vực, ưu đãi khách hàng Việt Nam với chi phí chỉ 3USD mỗi tháng. Tuy nhiên, nhiều người dùng thử cũng quay lại với các dịch vụ nội địa, do Apple Music chưa phủ được kho nhạc Việt.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận