Apple cập nhật ứng dụng nghe nhạc trên iOS 8.4 beta

Apple cập nhật ứng dụng nghe nhạc trên iOS 8.4 beta

Bản thử nghiệm của iOS 8.4 sắp được phát hành sẽ đi kèm ứng dụng nghe nhạc có thiết kế mới, và “khả năng khám phá âm nhạc dễ dàng hơn.”

Apple cập nhật ứng dụng nghe nhạc trên iOS 8.4 beta

Chỉ là một bản cập nhật nhỏ trong phiên bản thứ 8 của hệ điều hành iOS, và dường như Apple đang tập trung nhiều cho mảng âm nhạc. Đáng chú ý nhất là danh sách bài hát sẽ có thể gom lại theo mô tả, phân loại riêng của người dùng. Và bạn có thể chơi ngay album bằng cách ấn vào ảnh bìa (artwork) chứ không cần mở album lên trước, bớt đi 1 thao tác rườm rà. Phần danh sách nhạc mới chơi sẽ hiển thị ngay đầu trang, và đặc biệt là có thêm một trình chơi nhạc nhỏ để vừa lướt danh sách nhạc, vừa có thể điều khiển nhạc.

Phiên bản dành cho iPad sẽ sử dụng thiết kế chia đôi màn hình, để tận dụng tốt hơn không gian hiển thị rộng rãi của máy tính bảng. Còn phiên bản dành cho iPhone hay iPod sẽ bị lược mất khả năng xoay ngang (vốn rất hiếm khi được sử dụng).

Và cuối cùng, người dùng hoàn toàn có thể tạo ra danh sách bài hát chơi tiếp theo, cũng như có thể thay đổi danh sách này sau đó trong phần “Up Next”.

Hiện tại, chưa rõ Apple có thay đổi thuật toán xử lý âm thanh, dẫn tới thay đổi chất lượng trình diễn hay không. Độc giả đã có thể tải về phiên bản thử nghiệm của iOSS 8.4 Beta để sử dụng, nhưng có thể tồn tại một số lỗi phần mềm.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận