Apple cập nhật iOS 8.4 vào 30/6, có thêm Apple Music

Apple cập nhật iOS 8.4 vào 30/6, có thêm Apple Music
Như tin đồn trước đây, Apple chính thức giới thiệu dịch vụ streaming nhạc Apple Music và sẽ miễn phí dùng thử tới 3 tháng đầu tiên cho mọi người.
Apple cập nhật iOS 8.4 vào 30/6, có thêm Apple Music
iOS 9 là tâm điểm của đêm đầu tiên sự kiện Apple WWDC 2015, song phải tới mùa thu thì người dùng mới có thể cập nhật phiên bản lớn này. Để lấp khoảng trống, Apple sẽ cập nhật thêm phiên bản iOS 8.4 mà tâm điểm là dịch vụ streaming nhạc mới cho phép người dùng nghe không giới hạn tất cả nhạc yêu thích. Phí dịch vụ hàng tháng là 9.99USD mỗi người, hoặc 14,99USD cho một gia đình tối đa 6 người, song người dùng có thể sử dụng miễn phí 3 tháng đầu để đánh giá xem dịch vụ này có xứng đáng với số tiền bỏ ra không. Apple sẽ có lợi thế ở sự ủng hộ của người dùng iPhone, iPad, và Mac, song các dịch vụ streaming nhạc chất lượng cao như Spotify và Tidal đều đã tạo được chỗ đứng riêng.
Apple cập nhật iOS 8.4 vào 30/6, có thêm Apple Music
Tính năng đáng chú ý nhất của Apple Music là Connect cho phép các nghệ sỹ tải nhạc, hình ảnh và các thông điệp chia sẻ đến người hâm mộ. Đây có thể coi là một mạng xã hội nhỏ chuyên về âm nhạc để người dùng tương tác với nghệ sỹ mà mình yêu thích. Thực tế, Apple Music sẽ được tích hợp thẳng vào chương trình nghe nhạc mặc định của iOS, và có lẽ sẽ xuất hiện ở 1 tab mới. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa công bố chất lượng nhạc của dịch vụ streaming này ở mức chất lượng nào. Nhiều khả năng định dạng nhạc sẽ là M4A 500 kbps, chứ không phải ALAC.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận