Android 7.0 Nougat bắt đầu được tung ra, LG V20 “vui ké”

Android 7.0 Nougat bắt đầu được tung ra, LG V20 “vui ké”

Cuối cùng thì phiên bản kế tiếp của nền tảng Android cũng được Google chính thức tung ra dành cho các thiết bị Nexus. Ngoài ra, "anh bạn thân" LG cũng được ông lớn tìm kiếm đăng một hình ảnh quảng cáo, xác nhận mẫu phablet V20 sắp ra mắt sẽ là mẫu smartphone đầu tiên không thuộc dòng Nexus mà chạy sẵn Android 7.0 Nougat.

Android 7.0 Nougat bắt đầu được tung ra, LG V20 “vui ké”

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, người dùng của những mẫu máy như Nexus 6, Nexus 9, Nexus Player, Nexus 5X, Nexus 6P, máy tính bảng Pixel C và các mẫu smartphone Android One đã bắt đầu được phép tải Android 7.0 Nougat về cài đặt và sử dụng. Tuy nhiên, Google có đi kèm một thông báo rằng việc cập nhật sẽ được trải rộng ra trong thời gian vài tuần, nghĩa là một số người dùng sẽ được cập nhật trước, và số còn lại thì vẫn phải chờ đợi thêm.

Giao diện của Android 7.0 Nougat không có nhiều khác biệt, nhưng nó mang lại một số cải tiến ai cũng mong chờ, bao gồm bảng quicksettings đa dạng hơn, đa nhiệm chia đôi màn hình, emoji mới, nâng cấp tính năng tiết kiệm pin Doze, trả lời tin nhắn trực tiếp từ thanh thông báo...

Android 7.0 Nougat bắt đầu được tung ra, LG V20 “vui ké”

Ngay sau đó, Google cũng dành riêng một tấm hình để quảng bá sớm cho chiếc LG V20, xác nhận rằng máy sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được chạy Android 7.0 mà không thuộc quyền quản lý của hãng. Tất nhiên, LG vẫn sẽ cải thiện giao diện để phù hợp hơn với phong cách truyền thống của hãng, cũng như thêm vào các tính năng khác để nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, nếu để ý kĩ hơn, hình ảnh này còn khéo léo tiết lộ những chi tiêt cơ bản trong thiết kế của LG V20, và thật bất ngờ, nó tương đồng hoàn toàn với bộ ảnh render xuất hiện các đây không lâu.

Hiện tại, các nhà sản xuất khác chưa có bất cứ thông báo nào về việc nâng cấp sản phẩm của mình lên Android 7.0 Nougat, và chúng ta có lẽ cũng phải đợi khoảng 1 - 3 tháng mới có được thông tin chính xác.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận