Amazon tung gói khuyến mãi "tẹt ga" cho dịch vụ streaming Music Unlimited

Amazon tung gói khuyến mãi

Các thành viên Prime của Amazon giờ đây đã có thể trải nghiệm dịch vụ Music Unlimited trong 4 tháng chỉ với 0,99 USD (khoảng 25 nghìn đồng).

Amazon tung gói khuyến mãi

Mặc dù phải còn vài tuần nữa mới đến sự kiện Amazon Prime Day - dịp mua sắm hấp dẫn nhất trên Amazon, "ông trùm" thương mại điện tử này đã bắt đầu làm nóng bầu không khí với việc tung gói giảm giá cực hấp dẫn cho dịch vụ streaming nhạc Music Unlimited. 

Amazon tung gói khuyến mãi

Theo Amazon, khi người dùng Prime bắt đầu đăng ký sử dụng dịch vụ stream nhạc Music Unlimited, họ sẽ nhận được gói ưu đãi giá chỉ 0,99 USD (khoảng 25 nghìn đồng) cho 4 THÁNG sử dụng dịch vụ này - một mức giá quá "hời". Thông thường, để sử dụng Music Unlimited, các thành viên Prime của Amazon cần phải chi ra đến 7,99 USD/tháng (hoặc 9,99 USD/tháng đối với thành viên bình thường).

Amazon tung gói khuyến mãi

Được biết, Music Unlimited hiện đang là một trong những đối thủ đáng để Spotify bận tâm, không chỉ vì kho nhạc đồ sộ mà còn ở việc hỗ trợ rất nhiều cho những ai đang sử dụng các thiết bị do Amazon cung cấp như loa thông minh Echo. Lưu ý, để có thể đăng ký gói khuyến mãi của Music Unlimited, tài khoản Amazon của bạn phải đang là Prime Member. Hiện Amazon đang cung cấp gói Prime Member theo tháng và năm với mức giá lần lượt là 12,99 USD và 119 USD (tương đương 300 nghìn đồng và 2,7 triệu đồng). 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận