Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD

Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD
Không chỉ có mức giá khởi điểm thấp bất ngờ, Amazon còn đưa ra chính sách “khuyến mãi” mua 5 tặng 1 cho dòng máy tính bảng Fire mới ra mắt.

Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD

Amazon Fire được đóng gói khá đơn giản để tiết kiệm chi phí

  Amazon vốn là một trong những thương hiệu khai màn phong trào máy tính bảng giá rẻ, nên không có gì quá ngạc nhiên khi họ tiếp tục đẩy giá sản phẩm máy tính bảng xuống chỉ còn 50 USD. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn so với các máy tính bảng có xuất xứ không rõ ràng từ Trung Quốc, và dĩ nhiên sẽ là một lựa chọn tốt cho ai cần màn hình lớn hơn điện thoại thông thường. Cùng với 3 máy tính bảng mới, Amazon cũng giới thiệu hệ điều hành Fire OS 5 (dựa trên nền tảng Android 5.0 Lollipop). Tính năng mới nhất được họ đưa vào là On Deck (chỉ có trên Fire HD 8 và Fire HD 10 mới), có khả năng tự động tải về máy video hay TV Show từ dịch vụ Amazon Prime. Sau đó, người dùng có thể xem các nội dung đó khi máy không có kết nối Wi-Fi, nhằm tiết kiệm tối đa cước phí 3G/4G LTE. Dịch vụ On Deck sẽ tự động tắt khi ta đang tải một ứng dụng khác, hoặc khi máy hết bộ nhớ, và tất nhiên cũng có thể vô hiệu hóa On Deck nếu cảm thấy nó vô tác dụng.

Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD

Amazon Fire 2015

  Fire và Fire Kids Edition ​Chiếc máy tính bảng cơ bản nhất của hãng sẽ chỉ có tên gọi đơn giản là Amazon Fire. Với mức giá 50USD, chiếc tablet này sở hữu màn hình IPS kích thước 7-inch, độ phân giải 1.024x600, bộ vi xử lý lõi tứ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ microSD lên đến 128GB. Máy cũng được trang bị camera sau 2MP, camera trước VGA, và pin có thời lượng sử dụng trung bình 7 giờ. Bên cạnh đó, Amazon Fire sẽ đi kèm chính sách mua 5 tặng 1, tức là chỉ cần bỏ ra 250USD để mua được 6 chiếc máy tính bảng này.

Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD

Amazon Fire Kids Edition 2015

  Dựa trên chiếc Fire, Amazon cũng tung ra một phiên bản Fire Kids Edition dành cho trẻ em với giá 100USD. Tuy không thay đổi về thông số kỹ thuật, nhưng Fire Kids Edition có vỏ bảo vệ bên ngoài (màu xanh dương và hồng) tăng cường khả năng chịu lực, và đi kèm chế độ bảo hành đổi mới 2 năm không điều kiện. Trong 2 năm này, nếu như con của bạn có nghịch hư máy, trầy màn hình, vỡ màn hình, làm rơi xuống cầu tiêu chẳng hạn, chỉ cần đem đến Amazon họ sẽ đổi máy mới. Đồng thời, Fire Kids Edition sẽ đi kèm dịch vụ Amazon FreeTime Unlimited trong vòng 1 năm, gồm khoảng 8.000 nội dung truyện, sách, phim dành cho trẻ em được họ chọn lọc. Thực tế, 2 chiếc máy tính bảng Fire và Fire Kids Edition không được nâng cấp nhiều về cấu hình mà tập trung vào phần mềm Fire OS 5, và được giảm giá khoảng 50USD trên mỗi sản phẩm so với thế hệ trước để tăng tính cạnh tranh.

Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD

Amazon Fire HD 8 2015

  Fire HD 8 và Fire HD 10​ Đây là hai chiếc tablet cao cấp hơn với kích cỡ màn hình là 8 và 10,1 inch với bộ nhớ trong lần lượt 16/32GB, song cùng có độ phân giải 1.280x800, độ dày chỉ 7,7mm, bộ xử lý bốn nhân 1.5GHz, camera chính 5MP, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên đến 128GB. Amazon không cung cấp thêm nhiều thông tin của 2 máy này, mà chỉ đưa ra giá lần lượt 149 và 229 cho Fire HD 8 và Fire HD 10. Các máy tính bảng mới sẽ được Amazon bắt đầu bán ra từ ngày 30/9/2015.

Amazon ra mắt 3 tablet mới, giá chỉ từ 50 USD

Amazon Fire HD 10 2015

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận