Amazon cho đặt hàng đĩa Ultra HD Bluray, giao hàng từ 1/3

Amazon cho đặt hàng đĩa Ultra HD Bluray, giao hàng từ 1/3

Cuối cùng thì sau một loạt động thái từ các nhà sản xuất, những fan hâm mộ của môn nghệ thuật thứ 7 này đã bắt đầu có thể đặt hàng các tựa phim yêu thích của mình dưới định dạng đĩa Ultra HD Bluray mới nhất.

Amazon cho đặt hàng đĩa Ultra HD Bluray, giao hàng từ 1/3

Hiện nay, nếu lên Amazon và tìm kiếm với từ khóa Ultra HD Bluray, bạn sẽ thấy bất ngờ khi đã có khá nhiều tựa phim nổi tiếng được xuất hiện dưới định dạng 4K thông qua chuẩn đĩa UHD Bluray như Kingsman: The Secret Service, Salt hay The Amazing Spider-Man 2. Đương nhiên là với chuẩn Bluray mới, các nhà sản xuất có cơ hội được cung cấp đến người xem nội dung với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao hơn trước khá nhiều.

Dự kiến những đơn hàng đầu tiên sẽ được giao đến tận nhà vào 1/3 tới với mức giá tổng cộng trung bình rơi vào khoảng 30 - 35 USD/đĩa. Những người tỏ ra vui mừng nhất với tin này hẳn sẽ là những người dùng đang sở hữu TV 4K, hẳn rằng họ đã mong chờ khá lâu rồi khi mà gần như trong suốt cả năm vừa qua những khách hàng này vẫn phải chấp nhận vui lòng với những hình ảnh upscale từ nguồn Full HD.

Như thường lệ, loại đĩa Ultra HD Bluray mới yêu cầu người dùng phải có một đầu phát tương thích chuẩn đĩa này thì mới có thể xem được, tuy nhiên hiện nay số lượng Player hỗ trợ chuẩn đĩa này vẫn còn chưa nhiều, chủ yếu là đến từ một số hãng lớn như Samsung, Panasonic và tới đây sẽ là Sony. Trong thời gian tới, khi loại đĩa này trở nên phổ biến hơn, số lượng nhà sản xuất tham gia vào thị trường phần cứng hỗ trợ cũng sẽ tăng lên, và đến lúc đó, hi vọng giá thành của các thiết bị này sẽ giảm xuống gần hơn tới tầm với của người tiêu dùng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận