Altec Lansing Boomjacket: loa không dây dùng pin tới 40 giờ

Altec Lansing Boomjacket: loa không dây dùng pin tới 40 giờ

Không thể phủ nhận sự tiện dụng của các dòng loa Bluetooth, nhưng thời lượng pin luôn là vấn đề nan giải với người dùng. Altec Lansing đã đưa ra  giải pháp là mẫu loa Boomjacket với thời lượng pin lên tới 40 giờ.

Altec Lansing Boomjacket: loa không dây dùng pin tới 40 giờ

Boomjacket chính là phiên bản nâng cấp của mẫu loa không dây Life Jacket, và vẫn được tích hợp những tính năng đặc trưng như chống sốc, bụi, nước với lớp vỏ bảo vệ bằng cao su theo tiêu chuẩn IP 67. Altec Lansing cho biết thời lượng dùng pin của Boomjacket có thể lên tới 40 giờ liên tục sau mỗi lần sạc với mức âm lượng lớn nhất. Người dùng có thể sạc điện cho Boomjacket thông qua cổng USB trên máy tính hoặc các ổ cắm điện thông thường mà vẫn thời gian sạc không thay đổi.

Ngoài ra, Boomjacket còn đóng vai trò là một kho năng lượng dự phòng cho các thiết bị di động khi có thể sạc điện cho điện thoại, tablet cũng chính qua cổng USB. Một số tính năng khác của Boomjacket như thông báo mức pin, tích hợp micro để quay số, trả lời/từ chối hay ngắt cuộc gọi bằng lệnh thoại.

Kết cấu của Boomjacket bao gồm 2 loa nhỏ có đường kính khoảng 5cm và một bộ khuếch đại thụ động, DSP tăng cường âm thanh và hỗ trợ Bluetooth codec aptX cho âm thanh chất lượng cao. Khi kết nối với nguồn phát thành công, Boomjacket sẽ phát tín hiệu xác nhận với người dùng bằng âm thanh và có thể nhớ được 8 thiết bị đã kết nối gần nhất.

Boomjacket có kích thước khá nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng 0,45kg và sẽ được bán ra ngay trong mùa xuân này với mức giá 199 USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận