ALO Audio Continental V5 – headamp sử dụng Tube, giá 15,4 triệu đồng

ALO Audio Continental V5  – headamp sử dụng Tube, giá 15,4 triệu đồng

Đến hẹn lại lên, mới đây hãng ALO Audio đã chính thức ra mắt đời thứ 5 của dòng sản phẩm tubeamp Continental thành danh của mình với tên gọi ALO Audio Continental V5.

ALO Audio Continental V5  – headamp sử dụng Tube, giá 15,4 triệu đồng

Tiếp nối truyền thống của 4 thế hệ đi trước, Continental V5 tiếp tục sử dụng các bóng đèn điện tử chân không làm phần tử khuếch đại chính, lý tưởng với các loại tai nghe fullsize và cả các mẫu IEM có độ nhạy cao khi cần thiết thông qua khả năng thay đổi 2 mức gain tùy chọn.

Cụ thể hơn, Continental V5 sử dụng bóng 6111 với kích thước nhỏ và được thiết kế để tỏa nhiệt ít hơn trong quá trình hoạt động. Bóng được gắn sẵn socket 8 chân và có thể tháo rời cũng như thay thế dễ dàng khi cần thiết. Phần linh kiện bán dẫn cũng được chú trọng khá tốt khi đều sử dụng các nhà sản xuất có danh tiếng và có chất lượng cao, cố gắng đem đến âm thanh sạch sẽ, khỏe khoắn và ít nhiễu nhất có thể.

ALO Audio Continental V5  – headamp sử dụng Tube, giá 15,4 triệu đồng

Hệ thống được cấp điện bởi 2 cell pin 8V mắc theo dạng đối xứng, cho phép amp hoạt động liên tục trong khoảng 8 - 9 h cho một lần sạc và có khả năng tự làm nóng (warm-up) bóng đèn ở mỗi lần khởi động.

Dự kiến Continental V5 se chính thức được bán ra vào cuối tháng 3 tới đây với mức giá 695 USD, tương đương khoảng 15,4 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận