Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe "true wireless" giá rẻ sắp được ra mắt thị trường

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Dự án tai nghe "true wireless" giá rẻ của Alien Earbuds đang đi vào giai đoạn sản xuất thương mại sau khi trải qua quá trình huy động vốn thành công. Đây sẽ là một lựa chọn mới đầy thú vị dành cho những ai yêu thích kiểu tai nghe tiện dụng này.

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Tai nghe in-ear hoàn toàn không dây (true wireless) hiện đang là xu thế thời thượng nhất ở mảng thiết bị âm thanh cá nhân bởi độ gọn nhẹ và tính tiện dụng tuyệt đối của nó. Dù đã có những bước phát triển rất mạnh mẽ khi ngày càng có thêm nhiều thương hiệu nổi tiếng tham gia vào việc sản xuất dòng sản phẩm đình đám này nhưng hầu hết các lựa chọn hiện tại vẫn đang có mặt bằng giá thành tương đối cao. Nhằm mang đến cho người dùng mẫu tai nghe true wireless có chất lượng cao cùng mức chi phí dễ chịu hơn với đa số khách hàng, Alien Earbuds đã phát triển một dự án tai nghe in-ear không dây giá rẻ với chất lượng được so sánh tương đương những model cùng chủng loại từ các nhà sản xuất nổi tiếng hiện nay.

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Sản phẩm này sẽ có tên mã là Alien E10, giá bán lẻ dự kiến sẽ vào khoảng 150 USD, tương đương 3,4 triệu đồng, tức là thấp hơn đáng kể so với Apple Airpod hay Sony WF1000X. Thậm chí, nếu tham gia đặt hàng trước, khách hàng sẽ được mua Alien E10 với mức giá ưu đãi chỉ 89 USD (2 triệu đồng).

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Những đặc điểm nổi bật của tai nghe Alien E10 là khả năng kết nối Bluetooth ổn định trong phạm vi 15m, thời gian hoạt động liên tục 4,5 giờ cùng 30 giờ trong bộ nguồn sac dự trữ đi kèm. Nó trang bị một driver chất lượng cao bằng Graphene với đặc điểm rất nhẹ và chắc chắn, giúp tái tạo âm thanh chính xác, sắc nét và mạnh mẽ. Graphene là tấm phẳng dày bằng một lớp nguyên tử  carbon liên kết với nhau tạo thành dàn tinh thể hình tổ ong, rất mỏng, nhẹ và bền bỉ.

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Các tính năng của thiết bị được thực hiện thông qua một nút bấm cho phép trả lời cuộc gọi, dừng hoặc phát nhạc. Bên cạnh đó, khả năng chống nước cơ bản của Alien E10 giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong các hoạt động thể thao mà không cần lo ngại tới các ảnh hưởng xấu của mồ hôi.

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Alien E10 dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 12 tới, vào đúng dịp Giáng Sinh.

Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe
Alien earbuds by CKCOM: Tai nghe

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận