AKG trình làng bộ ba tai nghe trùm đầu giá hấp dẫn K52 - K72 và K92

AKG trình làng bộ ba tai nghe trùm đầu giá hấp dẫn K52 - K72 và K92

Mang thiết kế gọng đôi đặc trưng trên các mẫu tai nghe dòng 3 số cao cấp, bộ ba mẫu tai nghe mới từ AKG hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho phân khúc tai nghe tầm trung và bình dân trên thị trường.

Cả ba model mới đều được thiết kế dưới dạng tai trùm đầu (fullsize), hướng tới mục tiêu đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài, rất phù hợp với những đối tượng khách hàng làm việc trong lĩnh vực studio và thu âm mà hãng đang nhắm tới với dòng sản phẩm này.

AKG K52

Tương tự như người tiền nhiệm của mình, cả K52, K72 và K92 đều được thiết kế dạng closed để loại trừ hiện tượng leak âm khi sử dụng và đều được trang bị driver với kích thước lớn 40mm, đem lại khả năng tái tạo âm thanh với độ trung thực, rõ ràng và có độ cân bằng tốt trong tầm tiền.

AKG K72

Điểm khác biệt duy nhất giữa cả ba nằm ở màu sắc riêng, và tất nhiên là chất âm được tuning trên mỗi tai nghe là hoàn toàn khác nhau. Trở kháng được thiết lập ở mức 32 Ohm và có thể kéo dễ dàng bằng cả các thiết bị dân dụng và chuyên dụng.

AKG K92

Hiện tại các mẫu tai nghe mới đã chính thức được AKG bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới với mức giá tham khảo lần lượt là 1,2 - 1,6 và 2 triệu đồng cho K52, K72 và K92.

JM

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận