AKG giới thiệu tai nghe inear N20 cho smartphone

AKG giới thiệu tai nghe inear N20 cho smartphone

AKG cho rằng N20 là một chiếc tai nghe inear đặc biệt có thể tương thích tốt với cả smartphone dùng hệ điều hành Android hay iOS.

AKG giới thiệu tai nghe inear N20 cho smartphone

Được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm Mobile Workd 2015, AKG chỉ mang tới 1 sản phẩm một sản phẩm phổ thông, song cũng gây chú ý nhờ sự thuận tiện. Trước nay, hầu hết tai nghe tích hợp bộ điều khiển 3 nút (ngừng/chơi nhạc, tăng/giảm âm lượng, chuyển bài hát) đều cần thiết kế 2 phiên bản. Do Apple yêu cầu phụ kiện như tai nghe được thiết kế theo chuẩn “Made for iPhone/iPod/iPad” mới có thể tương thích tốt với các sản phẩm mang thương hiệu Táo Khuyết, song các sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android lại sử dụng chuẩn giắc cắm khác.

Tai nghe AKG N20 là một sản phẩm hiếm hoi có khả năng tương thích tốt với cả 2 nền tảng thiết bị. Nhờ đó, những người sử dụng điện thoại Android cùng iPad, hoặc điện thoại iPhone cùng máy tính bảng Android có thể chỉ cần mua 1 tai duy nhất để sử dụng chung, không cần sử dụng 2 tai nghe như trước kia.

AKG giới thiệu tai nghe inear N20 cho smartphone

Ngoài ra, AKG N20 còn gây chú ý nhờ thiết kế đơn giản, trang nhã với vỏ nhôm sơn màu đen/bạc và dây dẹt chống rối dài 1,2 mét tiện dụng. Phụ kiện đi kèm có cả vỏ bảo vệ và dụng cụ vệ sinh tai nghe.

AKG đưa ra mức giá đề xuất cho tai nghe inear N20 là 99 bảng Anh, tương đương khoảng 3,2 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận