AIAIAI TMA-2 Modular: tai nghe 360 hình dáng

AIAIAI TMA-2 Modular: tai nghe 360 hình dáng

TMA-2 của AIAIAI là chiếc tai nghe được thiết kế toàn bộ thành phần theo dạng mô-đun, nhờ đó người dùng có thể thay đổi dễ dàng phù hợp nhu cầu cá nhân.

AIAIAI TMA-2 Modular: tai nghe 360 hình dáng

Thực tế, có thể coi AIAIAI TMA-2 Modular là một bộ sưu tập tai nghe thực tế, bao gồm:

  • Gọng đầu có 3 hình dáng và đệm (giá từ 30-60USD)
  • Đệm tai có 5 hình dáng và chất liệu (giá từ 25-50USD)
  • Cáp có 6 loại theo chất liệu, độ dài và tích hợp microphone hay không (giá từ 25-50USD)
  • Driver có 4 loại theo 4 chất âm khác nhau (giá 65-100USD)

AIAIAI TMA-2 Modular: tai nghe 360 hình dáng

Cần lưu ý rằng, phần driver không phải chi tiết duy nhất quyết định đến chất âm của tai nghe. Mà đệm tai cũng quan trọng không kém. Nên cùng một loại driver sẽ có chất âm khác nhau khi sử dụng đệm tai da hoặc đệm tai vải.

Như vậy, người dùng dễ dàng thay đổi thiết kế của TMA-2 theo một hoặc nhiều hình dạng trong 360 mẫu thiết kế. Việc sửa chữa cũng nhờ đó mà trở nên rất dễ dàng. Thậm chí, thiết kế của AIAIAI còn đơn giản và hiệu quả đến mức không cần sử dụng bất cứ 1 dụng cụ hỗ trợ nào.

AIAIAI TMA-2 Modular: tai nghe 360 hình dáng

4 phiên bản phổ biến nhất của tai nghe AIAIAI TMA-2 Modular

 

Ngoài ra, AIAIAI cũng gợi ý sẵn 4 thiết kế được coi là phổ biến nhất. Bộ All-round có giá 145USD với driver S01, gọng đầu H01 và đệm tai E01 cho chất âm cân bằng, thoáng đãng và trọng lượng nhẹ, được cho là phù hợp nghe mọi loại nhạc.

Bộ tai nghe dành cho DJ được sử dụng driver S02 phủ titanium trên màng loa, tập trung hơn vào dải trầm mạnh mẽ, đầy sức sống, sử dụng gọng đầu H02 từ nhựa và đệm tai E02 làm từ da PU, được cho là phù hợp các dòng nhạc điện tử.

Phiên bản dành cho phòng thu được định giá 225USD, và sử dụng driver phủ kín titanium S03 được cho là có dải trầm đầy đặn hơn nữa, kết hợp với gọng đầu H03 và đệm trùm kín tai từ da PU cho độ cách âm cao hơn, và không gian tái tạo chính xác hơn.

Cao cấp nhất là dòng Young Guru được phát triển dưới sự hợp tác với AIAIAI cùng kỹ sư âm thanh đạt giải thưởng Grammy là Young Guru, sử dụng driver có nam châm neodymium S04 cho chất âm chính xác và tự nhiên. Bên cạnh đó là đệm đầu H71 và đệm tai E05 làm từ sợi thủy tinh để không gian rộng rãi và cảm giác sử dụng thoải mái.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận