Acoustic Preference ra mắt dòng loa cột Gracioso 2.0 ST và LE cho năm 2017

Acoustic Preference ra mắt dòng loa cột Gracioso 2.0 ST và LE cho năm 2017

Dòng loa Gracioso 2.0 mới của Acoustic Preference sẽ được chia ra thành 2 phiên bản ST tiêu chuẩn và LE đặc biệt với mức giá chênh lệch khoảng 3.500 Euro.

Acoustic Preference khẳng định dòng loa cột Gracioso 2.0 là kết quả của nhiều năm nghiên cứu gần đây, và có thể tóm gọn rằng gần như mọi thứ đều được cải thiện, chỉ duy trì một số kỹ thuật và thiết kế đặc trưng của phiên bản đầu tiên. Họ cho rằng Gracioso 2.0 có thể so sánh với bất cứ loa ở phân khúc nào khác, thậm chí là đắt tiền hơn.

Gracioso 2.0 là một trong những cặp loa hiếm có sử dụng cấu trúc ghép các khối gỗ để tạo thành thùng loa. Tuy nhiên, thùng loa giờ đây đã trở nên cao hơn, cho phép không gian bên trong rộng rãi hơn, đặc biệt là khu vực tối ưu cho dải bass. Khả năng đáp ứng của bass giờ đây có thể xuống tới 37Hz, và cũng có sức mạnh tốt hơn. Cấu trúc này cũng được cho là giảm rung chấn tới mức bằng không.

Hệ thống phản xạ bass “down firing” được cho là cải thiện đáng kể mức độ dễ dàng khi tìm vị trí tối ưu để đặt loa trong phòng. Hệ thống điện được sản xuất từ các linh kiện cao cấp của Mundork, các dây tín hiệu lõi bạc nguyên chất và mạch phân tần được sản xuất thủ công hoàn toàn đều là các chi tiết khẳng định đẳng cấp cho dòng sản phẩm này.

Acoustic Preference ra mắt dòng loa cột Gracioso 2.0 ST và LE cho năm 2017

Về phần driver, nhà sản xuất Acoustic Preference đã lựa chọn đối tác cung cấp là Scanspeak với loại có Ring Radiator nhằm tái tạo được âm thanh ở dải cao lên tới 35kHz. Driver tweeter sẽ được sử dụng chung ở cả 2 phiên bản ST và LE. Củ loa trung đến từ hãng More vốn được đánh giá cao về độ tuyến tính và âm thanh tự nhiên. Phiên bản LE sẽ có củ loa bass tốt hơn, cho phép đạt độ nhạy tới 91dB.

Hiện tại, Acoustic Preference đã bắt đầu nhận đặt hàng loa Gracioso 2.0 ST và LE với giá lần lượt 11.490 và 14.990 Euro (tương đương 276,5 và 360,5 triệu đồng).

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận