“Dập mặt” vào bánh mì thôi cũng kiếm ối tiền trên Instagram?!?

“Dập mặt” vào bánh mì thôi cũng kiếm ối tiền trên Instagram?!?

Một ý tưởng dù điên rồ đến đâu, nhưng nếu được áp dụng đúng lúc, đúng chỗ thì vẫn có thể thành công về nhiều mặt, và cô gái dưới đây chính là minh chứng hùng hồn cho điều đó.

“Dập mặt” vào bánh mì thôi cũng kiếm ối tiền trên Instagram?!?

Tài khoản breadfaceblog trên Instagram được quản lý bởi một cô gái có tên Duly, hiện đang là một writer sinh sống tại New York. Ngoài viết lách, cô còn sử dụng tài khoản này để đăng các đoạn video quay lại cảnh cô... dập mặt vào những chiếc bánh mì. Nghe thì có vẻ "dở hơi", nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động và hơn 50 video, cô đã thu hút được hơn 82 nghìn người theo dõi.

"Mọi người thường gọi tôi là Mặt bánh mì, Cô gái mặt bánh mì hoặc Nữ hoàng mặt bánh mì".

Duly chia sẻ rằng ban đầu, cô chỉ muốn được cảm nhận các loại đồ ăn bằng khuôn mặt của mình chứ không hề biết rằng nhiều người lại quan tâm đến vậy. Khi kể về ý tưởng này cho bạn bè, ai cũng thấy buồn cười, và thế là Duly quyết định hiện thực hóa nó nhằm đem lại tiếng cười cho nhiều người khác nữa.

“Dập mặt” vào bánh mì thôi cũng kiếm ối tiền trên Instagram?!?

Tất cả các video của cô đều theo đúng 1 mô típ duy nhất: Ngồi trước bàn ăn với đĩa bánh mì, úp mặt và "lăn lộn" trên đĩa bánh mì trong vài chục giây và... kết thúc. Chỉ có thế, hàng chục nghìn người dùng Instagram cũng bị cuốn hút và tỏ ra thích thú với hành động của cô vì nhiều lý do khác nhau.

Cũng nhờ đó, nhiều người đã tỏ ý muốn ủng hộ cô bằng cách gửi tiền trực tiếp hoặc mua những món đồ, ví dụ như quần áo cô mặc trong video thông qua trang web bán hàng eBay. Duly cho biết, số tiền này cô thường dành để mua thêm bánh và thực hiện các video tiếp theo. "Có một vài tuần tôi chẳng nhận được xu nào, nhưng ngược lại một số tuần tôi nhận được hàng trăm USD, và dù nhận được bao nhiêu thì tôi vẫn rất cảm kích", cô chia sẻ.

Nếu cảm thấy hay, bạn có thể truy cập vào tài khoản breadfaceblog của Duly trên Instagram và "thưởng thức".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận