6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Đáp ứng nhu cầu “sống ảo”, 6 ứng dụng sau đây sẽ cho phép người dùng có được các bức ảnh đẹp lung linh, không tì vết, chuẩn đến từng chi tiết và vô cùng thú vị.

Nếu chỉ biết tới mỗi Instagram, Photowonder, VSCO thì bạn chưa phải là những “tay chơi” chuyên nghiệp trên mạng xã hội. Danh sách các app chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo” dưới đây sẽ phải khiến bạn sứng sốt thán phục.

Facetune

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Nhìn vào bức ảnh ví dụ trên đây cũng đủ biết sức mạnh “thần thánh” của Facetune là như nào. Không thua kém bất kỳ một photoshoper chuyên nghiệp nào, ứng dụng cho phép người dùng loại bỏ, chỉnh sửa những dấu vết mà bạn tự ti trên mặt như mụn, nếp nhăn, răng ố vàng, thu nhỏ răng, chỉnh mặt cân xứng… Dù phải bỏ ra 3,99 USD cho app này nhưng ai cũng phải công nhận là rất đáng đồng tiền bát gạo.

Tải Facetune: iOS | Android

Prisma

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Với mục tiêu biến mọi bức ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật, chỉ cần tải Prisma về và lập tức bạn có thể hô biến mọi hình ảnh xoàng xĩnh nhất thành tranh sơn dầu hay màu nước thú vị. Chả mất xu nào mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình bức họa tựa như được chắp bút bởi Picasso, Van Gogh hay Levitan.

Tải Prisma: iOS | Android

Snapseed

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh cao cấp như dịch chuyển, phủ bóng, đổi màu, tạo hiệu ứng v.v. Snapseed liên tục được các nhà thiết kế phần mềm Google nâng cấp và trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa số 1 trong các appstore. Điểm khác biệt và cũng là điều tuyệt vời nhất về Snapseed là tất cả các công cụ đều miễn phí chứ không yêu cầu in-app purchase như các ứng dụng edit cao cấp thông thường.

Tải Snapseed: iOS | Android

TouchRetouch

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Ngược lại với Snapseed, TouchRetouch làm tốt vai trò duy nhất là: xóa bỏ và không miễn phí. Từ người, đồ vật, tòa nhà hay thậm chí là luồng sáng ngược không mong muốn đều có thể bị loại bỏ bởi vài lần quẹt mà không cần nhét vào Photoshop. Bạn chỉ phải mất 1,99 USD để sở hữu TouchRetouch.

Tải TouchRetouch: iOS | Android

Color Effects

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Đúng như tên gọi, Color Effects cho phép người dùng “sơn” màu yêu thích vào bất kỳ chủ thể nào mà họ mong muốn trong bức ảnh. Nếu ai đã từng xem Sin City hẳn sẽ ấn tượng màu môi và chiếc váy đỏ thẫm của nàng Eva Green ẩn hiện trong toàn thước phim đen trắng, Color Effects có thể tái hiện lại bối cảnh như vậy rất dễ dàng.

Tải Color Effects: iOS | Android

Dark Room

6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh “ảo tung chảo”

Với dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì Dark Room là app được “tin dùng” hàng đầu bởi sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa yêu thích như filter hay curve RGB. Bạn có thể tạo lập một catalog các filter của riêng mình để “bắn” chúng lên bất kỳ bức ảnh nào bạn chụp.

Điều tuyệt vời nhất là Dark Room lưu lại tất cả các hoạt động chỉnh sửa của bạn trên bức ảnh, cho phép bạn undo từng bước chứ không phải bắt đầu lại từ đầu nếu chẳng may làm hỏng vài bước gần cuối.

Tải Dark Room: iOS

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận