5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

Vì lý do nào đó, bạn đã thấy chán ứng dụng nghe nhạc gốc trong điện thoại của mình, chưa dùng thử ứng dụng Music của Sony trên các thiết bị Xperia nhưng vẫn đang tìm kiếm một app mới mẻ để đổi gió? Dưới đây sẽ là danh sách 5 trong số những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất mà bạn có thể tải về máy ngay từ chợ ứng dụng Play Store.

Poweramp Music Player

5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

Ứng dụng nghẹ nhạc này có lẽ đã trở thành "huyền thoại" với lượng người dùng khổng lồ. Điểm cộng của Poweramp chính là bộ Equalizer đa năng, nhiều tùy chỉnh, hỗ trợ rất nhiều loại file âm thanh, các loại "skin" giúp thay đổi giao diện dễ dàng... Bạn có thể xem thêm các thông tin về Poweramp Player tại đây.

Hiện tại, Poweramp có hai phiên bản miễn phítrả phí trên Play Store với sự khác biệt là rất lớn, bạn có thể sử dụng thêm nhiều tính năng đặc biệt khi mua ứng dụng này với giá 21 nghìn đồng.

Pulsar

5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

Ứng dụng này ghi điểm ở dung lượng cực nhẹ, chỉ <2.5MB nhưng vẫn có đầy đủ những tính năng mà chúng ta hay dùng nhất như phân chia nhạc theo các đề mục, thay đổi Theme, hẹn giờ tắt nhạc... Bên cạnh đó thì giao diện của Pulsar cũng được chăm chút kĩ càng, mang đậm phong cách Material Design nhiều màu sắc, giống như sự pha trộn giữa ứng dụng Music/Walkman của Sony và Google Play Music của Google vậy.

Hiện Pulsar cũng đang có hai phiên bản miễn phítrả phí. Với 70 nghìn đồng, bạn sẽ mở khóa cho các tính năng như Equalizer, Bass boost, tự động tải ảnh bìa Album..., hoặc không thì có thể tải về file APK từ các chợ ứng dụng đen trên mạng.

BlackPlayer

5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

Đây là ứng dụng miễn phí "hào phóng" nhất trong danh sách này với đầy đủ các tính năng, tiện ích đều được mở khóa cho người dùng sử dụng, từ Equalizer, sắp xếp thư viện nhạc, tự tải ảnh bìa Album cho tới chọn Theme, màu sắc chủ đạo và phông chữ. Giao diện và các hiệu ứng chuyển cảnh của nó cũng được trau chuốt mượt mà rất đẹp mắt.

Dù BlackPlayer là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn nhưng bạn vẫn có thể ủng hộ các lập trình viên bằng cách mua phiên bản Pro của nó với giá chỉ 21 nghìn đồng để có thể tùy biến giao diện nhiều hơn.

Phonograph

5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

Tiếp tục là một ứng dụng nghe nhạc với giao diện được tối ưu hóa rất tốt và rất đẹp cho những ai muốn thỏa mãn đôi mắt. Phonograph thực tế được chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm nhìn với các tùy chỉnh giao diện là chính, còn về âm thanh thì người dùng phải dựa hoàn toàn vào bộ chỉnh Equalizer gốc trong máy.

Tuy nhiên, dù sao thì đây cũng là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn, không hiện quảng cáo, không đòi hỏi ủng hộ mà chỉ có một mục nhỏ trong menu dành cho những ai muốn tiếp sức cho đội ngũ lập trình viên.

Just Music Player

5 ứng dụng nghe nhạc đáng dùng thử cho Android

Ứng dụng này có mục đích sử dụng khác hoàn toàn so với 4 cái tên phía trên, bởi nó cho phép người dùng stream nhạc online bên cạnh kho nhạc offline trong máy. Bạn đôi khi sẽ phải chịu khó xem quảng cáo, nhưng bù lại thì chất lượng nhạc stream có thể lên tới 320kbps (định dạng MP3), giao diện khá đẹp mắt, có sẵn tùy chỉnh Equalizer, hiện lời bài hát...

Just Music Player có thể được tìm thấy trên Play Store với hai phiên bản miễn phítrả phí để người dùng lựa chọn nếu không muốn thấy quảng cáo nữa.

Cùng chủ đề

Bình luận