5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng
Dòng sản phẩm smart TV được người dùng ưa chuộng bởi những tính năng thông minh, hữu ích, mở rộng khả năng giải trí và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này thường có mức giá bán khá cao, do đó Stereo gợi ý đến bạn đọc 5 mẫu TV thông minh đáng chú ý có mức giá dưới 15 triệu đồng.

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

Toshiba 47L5450 Dòng sản phẩm L54 series của Toshiba đã tạo được những ấn tượng tốt với người tiêu dùng và nổi bật trên thị trường nhờ những tính năng thông minh, khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí cao cùng mức giá bán hợp lý. Mẫu TV 47L5450 của Toshiba hoạt động trên nền tảng Android 4.4 mới mẻ đã được tùy chỉnh lại giao diện. Người dùng có thể truy cập trực tiếp vào kho ứng dụng của Google để tải và cài đặt thêm những nội dung giải trí mới như trò chơi, trình duyệt, mạng xã hội… để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau.

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

Do hoạt động trên nền tảng hệ điều hành mở, TV 47L5450 còn cho phép người dùng thiết lập 8 tài khoản cá nhân để phục vụ cho 8 nhu cầu sử dụng riêng biệt. Việc này giúp người dùng tiết kiệm thời gian đăng nhập, tìm kiếm cũng như phân loại từng nhu cầu sử dụng cá nhân cho từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mẫu TV này còn sở hữu ngoại hình thiết kế khá thời trang, hiện đại với thân mỏng, màn hình phẳng, chân đế chắc chắn phù hợp với nhiều không gian nội thất. Toshiba cũng tích hợp cho 47L5450 những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến như CEVO Engine, Intelligent Scene và tần số quét hình 200 Hz. Giá tham khảo: 13.900.000 đồng LG 43LF630T Là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2015 nên TV 43LF630T hoạt động trên nền tảng WebOS thế hệ thứ 2 do LG phát triển. Trên phiên bản WebOS 2.0 mới, giao diện người dùng đã được cải tiến với hướng thiết kế đơn giản và trực quan hơn, người dùng sẽ không phải mất thời gian để làm quen. Khả năng tương tác với người dùng được nâng cao khi các bước thiết lập đơn giản và thân thiện hơn với sự hướng dẫn của linh vật Beanbird. Launcher dạng thẻ trên WebOS 2.0 mang đến sự trực quan, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn ứng dụng, các chương trình phát sóng haowcj chuyển sang các thiết bị ngoại vi mà không cần thêm thao tác chuyển về màn hình chủ.

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

TV 43LF630T còn thống kê, tổng hợp lại quá trình sử dụng của người dùng để đưa ra những gợi ý phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng hoặc khi sử dụng chức năng tìm kiếm. LG Store cung cấp cho người dùng một cửa hàng One-Stop, cho phép tìm kiếm, lọc các thông tin giải trí liên quan mà người dùng đề xuất. Khả năng kết nối và quản lý các thiết bị ngoại vi dễ dàng thông qua các Picker Input cũng là một trong những ưu điểm đắt giá của TV 43LF630T. Ngoài những tính năng thông minh, TV 43LF630T còn được LG tăng cường khả năng hiển thị với các công nghệ Triple XD Engine, Picture Wizard III và công nghệ âm thanh Virtual Surround. Giá tham khảo: 13.400.000 đồng Samsung UA43J5500 Cũng là một trong những sản phẩm mới của năm 2015, mẫu TV UA43J5500 của Samsung hoạt động với nền tảng Tizen khá mới lạ. Nền tảng này sở hữu những ưu điểm nổi bật như giao diện linh hoạt, thân thiện, kho ứng dụng phong phú cùng tính năng Morning Brief, cho phép đồng bộ mọi nội dung, lịch trình cá nhân của người dùng và cập nhật thông tin thường xuyên. Với kết nối Wifi, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm các bộ phim bom tấn, truy cập trực tiếp vào các mạng xã hội như facebooke, skype, youtube hay lướt web đọc tin tức.

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

Ngoài ra, Samsung cũng rất chú trọng vào các tính năng cơ bản của một chiếc TV khi trang bị cho UA43J5500 những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến như tính năng khử nhiễu Digital Clean View, công nghệ xử lý màu Nano Crystal Color, tính năng Wide Color Enhancer Plus cung cấp dải màu rộng hay công nghệ tinh chỉnh Micro Dimming Pro. Bên cạnh đó, Samsung cũng ứng dụng công nghệ âm thanh DTS Studio Sound, Premium Sound 5.1 và Dolby MS11 trên TV UA43J5500 giúp tái tạo và hoàn chỉnh âm thanh từ các nguồn phát chính xác nhất, loại bỏ các tình trạng méo tiếng cũng như giải mã mọi định dạng âm thanh. Giá tham khảo: 13.900.000 đồng Sony KDL-40W700C Sử dụng nền tảng Sony Entertainment Network quen thuộc, giao diện người dùng trên TV KDL-40W700C được chia thành 5 phần rõ rệt với truyền hình, video, âm nhạc, hình ảnh và ứng dụng với những màu sắc tươi trẻ. Nhờ chia thành 5 phần chính riêng biệt nên người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận, làm quen và sử dụng TV. Việc truy cập vào từng nội dung, các chương trình yêu thích dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Ngoài ra, TV 40W700C còn được tích hợp công nghệ khởi động One Flick, cho phép người dùng kích hoạt nhanh các ứng dụng mà không cần mất thời gian chờ.

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

Với kết nối Wi-fi, người dùng có thể dễ dàng sử dụng TV 40W700C để truy cập vào trình duyệt để lướt web hay các mạng xã hội như Facebook, Skype, Twitter. Bên cạnh đó, kho nội dung giải trí Internet Video do Sony cung cấp sẽ đáp ứng tốt nhu cầu xem của người với những bộ phim bom tấn do Sony Pictures thực hiện.  Ngoài những công nghệ xử lý hình ảnh quen thuộc của Sony, TV 40W700C còn được trang bị tính anwng giảm nhiễu MPEG thông minh và bộ xử lý hình ảnh X-Reality Pro giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Công nghệ Frame Dimming cho khả năng tăng cường độ tương phản mang lại những hình ảnh sâu hơn, chân thực hơn kết hợp cùng công nghệ quét hình MotionFlow XR200, người xem sẽ thỏa sức trải nghiệm các bộ phim hành động với những khung hình ấn tượng. Giá tham khảo: 12.890.000 đồng Panasonic TH-43CS630V Được trang bị tính năng My Home Screen, TV 43CS630V cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình chính với các ứng dụng yêu thích một cách dễ dàng giống như thao tác trên những chiếc smartphone. Màn hình trực quan giúp người dùng dễ dàng truy cập đến bất cứ nội dung nào ngay lập tức mà không cần phải dò tìm. TV còn có khả năng tự động đề xuất các nội dung để người dùng có thể xem liền mạch, không làm gián đoạn quá trình giải trí. Không chỉ dừng lại ở việc cá nhân hóa màn hình, TV 43CS630V còn cho phép người dùng truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ sẵn có, cung cấp các ứng dụng hữu ích phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng như lướt web, nghe nhạc, chơi game hay truy cập mạng xã hội Facebook, Skype.

5 Smart TV nổi bật ở phân khúc dưới 15 triệu đồng

Ngoài ra, TV 43CS630V còn được trang bị màn hình LED IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc trong trẻo, trung thực. Công nghệ hiển thị Backlight Dimming cho phép TV tự phân tích các vùng sáng tối để đưa ra các tác vụ hiệu chỉnh sắc trắng hoặc đen hơn các vùng màu sắc khác, tạo chiều sâu cho hình ảnh trình chiếu. Tần số quét hình 100Hz BLB giúp tái tạo những hình ảnh chuyển động nhanh rõ nét và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe, lưu vệt mờ. Giá tham khảo: 14.490.000 đồng

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận