5 bộ phim nên xem trong dịp Tết dương lịch 2015

5 bộ phim nên xem trong dịp Tết dương lịch 2015

Stereo giới thiệu tới độc giả 5 bộ phim giải trí vui vẻ nên xem cùng người thân trong dịp nghỉ Tết dương lịch dài ngày 2015.

DORAEMON: ĐÔI BẠN THÂN

DORAEMON: STAND BY ME không phải một câu chuyện hoàn toàn mới, mà nói về hành trình từ ngày đầu gặp gỡ cho tới lúc chia xa của Doraemon và Nobita. Từ ngày đầu tiên khi  cậu bé Sewashi – con cháu 4 đời của Nobita ở thế kỷ 22 – du hành qua cỗ máy thời gian và mang theo Robot có chức năng giúp đỡ mọi người bằng những món bảo bối bí mật. Có lẽ nhiều người sẽ không nhớ rằng ban đầu Doraemon không vui vẻ gì với nhiệm vụ này, khiến cho Sewashi phải cài đặt một chương trình hợp tác, buộc Doraemon phải ở lại chăm sóc cho Nobita. Nếu không, Doraemon sẽ không thể trở về thế kỷ 22 được nữa.

Sau đó, đạo diễn cũng khéo léo lồng ghép các mẩu truyền ngắn về Doraemon, Nobia và nhóm bạn thân, cùng những món bảo bối thần kỳ. Nhờ đó, người xem được dịp hồi tưởng lại những câu chuyện về nhân vật kinh điển trong ký ức tuổi thơ. Để rồi đến cuối phim, những tình huống bất ngờ lại xảy ra khiến bất cứ ai cũng cảm động.

CHÀNG  TRAI NĂM ẤY

“Tôi có một cuộc sống rất tuyệt vời. Tôi đẹp trai? Dĩ nhiên! Tôi hát hay? Chắc chắn là như thế rồi! Người yêu đẹp không phải nghĩ. Không phải dạng vừa đâu! Và, tôi có một nhóm bạn vô cùng, vô cùng, vô cùng thân thiết. Năm anh em chúng tôi luôn ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn… Dù có xảy ra bất cứ chuyện gì đi chăng nữa thì họ cũng không bao giờ quay lung với tôi…”

Tưởng như mọi thứ đều hoàn hảo với chàng ca sĩ này, nhưng liệu tình bạn, điều chàng ca sĩ ấy quí trọng và tin tưởng nhất, có mãi mãi ở bên cạnh anh dù cho "bất cứ chuyện gì xảy ra"?, hay chỉ là một sự phù phiếm của cuộc sống trong giới showbiz chứa đầy những cạm bẫy và cám dỗ?

NGƯỜI HOBBIT: ĐẠI CHIẾN 5 CÁNH QUÂN 

Sải cánh giận dữ của rồng Smaug kéo theo ngọn lửa đốt cháy cả một ngôi làng cách đó không xa chỉ là sự khởi đầu cho một câu chuyện dài. Thorin Oakenshield (Richard Armitage) đã dõng dạc lựa chọn chiến tranh để giải quyết tình hình, và cuộc chiến này hẳn sẽ được muôn đời sau nhớ tới, như lời tự sự của Bilbo Baggins (Martin Freeman): “…Nhớ tất cả những gì đã xảy ra. Người tốt, người xấu. Những người còn sống, và những người đã khuất”.

Các nhân vật pháp sư Gandalf (Ian McKellen), Bard Bowman (Luke Evans), Tauriel (Evangeline Lilly), Legolas (Orlando Bloom) lần lượt xuất hiện trong tạo hình quen thuộc. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, những giai điệu và lời ca của Edge of Night, do Pippin (Billy Boyd) thể hiện trong bộ phim “The Lord of the Rings: Return of the King - Chúa tể của những chiếc nhẫn: Nhà vua trở về” đã vang lên trong bộ phim này. Edge of Night không chỉ đẩy những cảm xúc bất ngờ của khán giả lên cao trào, mà còn thổi hồn vào những khuôn hình kỳ vĩ và đầy bi tráng của phần này.

ĐỂ MAI TÍNH 2

Sau thành công của Để Mai Tính, nhờ nhân vật chuyên gia trang điểm Phạm Hương Hội, “bộ đôi bạc tỷ” Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn cũng đã quyết định bắt tay nhau cho “chị Hội” tái xuất màn ảnh lớn trong bô phim có tựa đề ĐỂ HỘI TÍNH sau 4 năm dòng dã.

Lần trở lại này, “chị Hội” sẽ được ưu ái nâng tầm đẳng cấp, từ tay buôn mới phất trở thành chủ tịch tập đoàn danh giá, đi xế hộp siêu sang, xài đồ hiệu và cư ngụ trong dinh thự nguy nga, cùng tạo hình sang trọng và bắt mắt hơn hẳn. Nhưng chắc chắn yếu tố quan trọng nhất vẫn sẽ là diễn xuất tài tình, tự nhiên của Thái Hòa, những pha gây cười duyên dáng đã trở thành thương hiệu, biến anh thành gương mặt diễn viên Việt Nam ăn khách nhất tại rạp.

HÀNH TRÌNH 100 BƯỚC CHÂN 

Những bộ phim về ẩm thực luôn truyền cho người xem cảm hứng vô tận. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Richard C. Morais, kể về cậu bé Hassan Haji (Manish Dayal), sau cuộc hành trình từ Mumbai qua khắp châu Âu, cậu cùng đại gia đình người Ấn Độ của mình dừng chân tại một thị trấn nhỏ của nước Pháp, với dự tính mở một nhà hàng tại đây để sinh sống.

Số phận trớ trêu khiến gia đình của Hassan sống đối diện với một nhà hàng Pháp danh tiếng được công nhận bằng sao Michelin, với đầu bếp đầy quyền lực Madame Mallory (Hellen Mirren). Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Madame Mallory và ông bố khó tính, ồn ào của Hassan nhanh chóng trở nên khắc khẩu, và thậm chí là trở thành đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Song đến khi quen biết cô phụ bếp xinh đẹp của nhà hàng đối thủ, Hassan được Madame Mallory bất ngờ khám phá năng khiếu nấu bếp thiên bẩm.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận