4 headphone mới, giá rẻ, tiếng hay

4 headphone mới, giá rẻ, tiếng hay

Những mẫu tai nghe này có mức giá rẻ, vừa túi tiền của nhiều người và đáp ứng được chất lượng âm thanh khá tốt trong tầm giá.

Bell'O Digital BDH821

4 headphone mới, giá rẻ, tiếng hay

Bell’O là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất AV với mức giá phải chăng, được nhiều người ưa chuộng. Hãng đã tung ra thị trường mẫu tai nghe bình dân full-size  mới với tên mã BDH821 với mức giá chỉ khoảng 50 USD.

BDH821 được hoàn thiện với chất liệu kim loại nhưng có trọng lượng khá nhẹ và được trang bị dây tín hiệu chống rối có độ dài 1,5m với đầu kết nối 3,5mm. Mẫu tai nghe này tương thích với cả các thiết bị Android lẫn iOS cho chất lượng âm thanh khá tốt trong tầm giá. Âm bass được thể hiện chính xác và và chắc chắn.  Âm thanh tái hiện khá dễ chịu, dầy dặn, không gian tốt và có chiều sâu.

Grado SR80e

4 headphone mới, giá rẻ, tiếng hay

Mẫu tai nghe SR80e có mức giá 99 USD khá dễ chịu và phù hợp với khả năng của nhiều người. Driver trên SR80e được thiết kế khá mới lạ với khoang nghe bằng nhựa cho khả năng cộng hưởng âm thanh tốt, chống méo tiếng. Điều này giúp kiểm soát các âm thanh trung tần được tái tạo khá chặt chẽ. Âm sắc của SR80e khá trong và mịn, màu sắc âm hài hòa, ấm áp và dải âm khá rộng.

Beyerdynamic DTX 501P

4 headphone mới, giá rẻ, tiếng hay

Chất lượng hoàn thiện của DTX 501P khá tốt với thân hình nhỏ gọn, có thể gập lại khi di chuyển khá linh hoạt. Âm thanh của DTX 501P khá cân bằng dù âm bass và treble không nổi bật, các âm thanh được tái hiện khá mịn màng, dải âm không quá rộng nhưng đủ. Âm trường có tầm trung ngọt và độ phân tán hợp lý, các âm ở dải cao được thể hiện khá gắt. DTX 501P có mức giá khoảng 99 USD

AKG K 376

4 headphone mới, giá rẻ, tiếng hay

K 376 là mẫu tai nghe in-ear bình dân của AKG với thiết kế dành cho smartphone với ngoại hình khá bắt mắt, bóng bẩy, được tích hợp trình điều khiển âm lượng đi kèm. K 376 có âm sắc rõ ràng, sắc nét, âm bass đủ nặng nhưng vẫn giữ được nhiều chi tiết của dải trung và trầm. Khả năng cách âm của mẫu tai nghe này cũng khá tốt, hạn chế tối đa những tạp âm bên ngoài nhưng không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài. AKG K 376 có mức giá chỉ  99 USD.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận