10 video Ultra HD trên Youtube để kiểm thử TV

10 video Ultra HD trên Youtube để kiểm thử TV
Khi đi mua TV, không phải bất cứ ai cũng có thể mang ổ cứng di động hay USB để thử nghiệm và so sánh các TV với nhau. Nhưng bất cứ TV Ultra HD nào hiện này đều có thể truy cập Youtube để xem 11 video dưới đây:
10 video Ultra HD trên Youtube để kiểm thử TV
  1. Ẩm thực luôn là chủ đề quen thuộc bởi sự hấp dẫn về màu sắc của nó. Với độ phân giải siêu cao và màu sắc trung thực, dường như video này khiến mọi người đều đói bụng, đặc biệt ở đoạn đầu bép cắt từng miếng thịt vịt quay.

  1. Hãy thử tưởng tượng nếu các cảnh quay Indiana Jones có thực sẽ ra sao? Đây thực chất là một cuộc chơi dã ngoại nhưng vô cùng hấp dẫn bởi cả độ chi tiết và màu sắc.

  1. Một video công phu về thế giới động vật với tông màu chủ đạo trầm tối song cũng có một số cảnh chuyển động nhanh để kiểm thử cả màu sắc lẫn tốc độ quét của TV.

  1. Song để thử sức chiếc TV với các cảnh hành động thực sự thì trailer của bộ phim bom tấn “Avengers 2: Age of Ultron” cũng là lựa chọn tuyệt vời.

  1. Các chú cún ở video dưới đây có thể nhiều cô nàng “phát khóc vì sự dễ thương”!

  1. Sự hùng vĩ của mùa đông ở xứ sở Phù Tang được bao phủ bởi màn tuyết trắng xóa, và dường như TV 4K giúp chúng ta như cảm nhận được cái lạnh từ Nhật Bản.

  1. Red Bull không đơn thuần bán nước tăng lực, họ cũng tổ chức nhiều giải đấu thể thao mạo hiểm như xe đạp biểu diễn. Màn chuẩn bị công phu của nhóm kỹ sư tại Đức quả thực rất mãn nhãn để chuẩn bị cho khoảng 40.000 khám giả tới xem.

  1. Đơn giản là các khung cảnh thiên nhiên, nhưng khi được quay ở độ phân giải cao và màu sắc sinh động thì luôn cuốn hút.

  1. Bạn có biết cảm giác nhảy thẳng xuống từ tòa nhà chọc trời sẽ “mê ly” đến thế nào không?

  1. Một đoạn video quảng cáo của máy quay hành động GoPro 4 tập trung vào các cuộc chơi vui nhộn cũng cho một góc nhìn khác về cuộc sống hiện nay.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận