10 tựa game hấp dẫn sắp xuất hiện trên iOS

10 tựa game hấp dẫn sắp xuất hiện trên iOS
Năm mới đã qua, và các tín đồ chơi game của nền tảng iOS cũng sắp được chào đón hàng loạt tựa game khủng mới cực kì hấp dẫn.
10 tựa game hấp dẫn sắp xuất hiện trên iOS
Nền tảng chơi game di động lớn nhất thế giới - Apple iOS - lại chuẩn bị được đón nhân một làn sóng những tựa game đình đám từ những nhà phát triển lớn trong những tháng đầu năm 2016. Những tựa game này được dàn trải trên rất nhiều thể loại khác nhau, từ nhẹ nhàng, giải trí cho tới chiến thuật và hành động. Hãy cùng điểm qua những tựa game này với danh sách dưới đây nhé.

Baldur's Gate: Siege of Dragonspear - Tháng 3

Nhà phát triển có tên Overhaul Games/Beamdog sắp tới sẽ tung ra phần tiến theo của Baldur's Gate: Enhanced Edition ra mắt từ năm 2012 với loạt nhân vật, địa điểm, nhiệm vụ, đồ vật mới mẻ. Lối chơi vẫn được giữ nguyên như truyền thống nhưng chắc chắn sẽ tạo được sự hứng thú cho người chơi.

Armello - Tháng 3

Armello là một tựa game bàn cờ hấp dẫn, nơi bạn sẽ được hóa thân thành một người hùng có tuổi mà không có tên, đến từ 1 trong 4 bộ tộc Chuột, Thỏ, Gấu hoặc Sói. Bản đồ game sẽ được chia thành nhiều ô khác nhau và mỗi ô là một nhiệm vụ riêng biệt, đồng thời có thể thách đấu với người chơi khác thông qua chế độ chơi online.

Submerged - Tháng 6

Submerged là một câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một cô gái và đứa em trai bị bệnh nặng tại một thành phố cổ bị nhấn chìm trong biển nước. Cô gái phải lùng sục khắp nơi trong thành phố này để tìm ra bất cứ thứ gì có thể giúp cho em cô kéo dài cuộc sống. Mạch chuyện sẽ được điều chuyển nhịp nhàng thông qua từng quyết định của người chơi và sẽ thay đổi liên tục theo những chiều hướng khác nhau.

Neon Chrome - Tháng 6

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một sát thủ với nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả kẻ địch trong một tòa nhà nhiều tầng. Điểm độc đáo của game nằm ở chỗ mỗi lần chơi thì bản đồ sẽ được tạo lại từ đầu, khác hẳn nhau, đem lại sự mới mẻ và hứng thú và nâng cao cả độ khó nữa.

Torchlight Mobile - Tháng 3

Đồ họa tuyệt vời, nhạc nền ấn tượng và lối chơi cổ điển là ba từ để mô tả về tựa game này. Người chơi sẽ đóng vai trò như một người dân của ngôi làng có tên Torchlight - nơi chứa rất nhiều một loại quặng có thể mang lại cho họ sức mạnh thần kì và cả những mối nguy hiểm cận kề. Phiên bản Torchlight dành cho PC đã bán được tới 2 triệu bản trong năm vừa qua, chứng tỏ được sức ấp dẫn mạnh mẽ của nó và hứa hẹn sẽ gây ấn tượng tốt khi đưa lên chợ ứng dụng AppStore.

Pokémon Go - Chưa rõ

Hẳn là ai cũng vẫn còn nhớ cơn sốt Pokémon từ hàng chục năm trước với những con thú dễ thương với sức mạnh siêu phàm như Pikachu, Charmander hay Bulbasaur, và vài tháng trước, chúng lại tiếp tục được người ta nhắc đến nhờ tựa game Pokémon Go mà Nintendo hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm nay. Điểm cộng của nó là yêu cầu người chơi phải di chuyển khắp nơi để tìm kiếm những con Pokémon dựa trên GPS và bản đồ, bắt chúng, giao đấu với những người chơi khác và với "boss" ở một event đặc biệt. Nintendo thậm chí sẽ còn bán ra cả phụ kiện vòng đeo thông minh giúp người dùng nhanh chóng phát hiện được Pokémon ở gần đó với mức giá chưa được tiết lộ. Theo dự đoán, người dùng cũng sẽ được thấy những chú Pokémon xuất hiện trên màn hình bằng camera và ứng dụng thực tế ảo do Niantic phát triển.

Samorost 3 - Tháng 6

Tựa game này sẽ khiến bạn đắm chìm trong một khu rừng kì bí với những câu đố khó nhằn, âm thanh lạ tai nhằm kích thích trí tưởng tượng. Tóm lại, hãy thử chơi Samorost 1 và 2, và nếu bạn thấy hứng thú với chúng thì phần thứ 3 chắc chắn sẽ dễ dàng gây nghiện ngay lập tức.

Marvel Avengers Academy - Tháng 3

Các fan của Marvel chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này. Không chỉ được hóa thân vào siêu anh hùng ưa thích, bạn còn phải học cách sử dụng sức mạnh từ đầu, thực hiện các nhiệm vụ để mở khóa nhân vật mới, cả chính diện và phản diện rồi cả cuộc sống xã hội của họ nữa.

Heroes of Normandie - Tháng 6

Đây là phần mới của tựa game chiến thuật cùng tên ra mắt từ năm 2014, lấy bối cảnh ở Thế Chiến II và yêu cầu người chơi quản lý và chỉ huy một trong ba đội quân từ Anh, Đức hoặc Mĩ với nhiều kiểu chơi và mạch truyện khác nhau. Bạn cũng có thể tạo bản đồ trận chiến và chia sẻ cho cả cộng đồng người chơi trên toàn thế giới.

60 Seconds - Tháng 6

Hãy tưởng tượng bạn là một người đàn ông tên Ted với một vợ và 2 con, sống trong một cuộc chiến hạt nhân và phải trải qua nhiều ngày liền dưới hầm trú ẩn mà chỉ có 60 giây để chuẩn bị mọi thứ. Vượt qua được hay không, hãy thử sức với tựa game hài hước này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận