[CES 2017] Shure ra mắt cáp tai nghe Lightning kèm DAC và amp, giá $100

[CES 2017] Shure ra mắt cáp tai nghe Lightning kèm DAC và amp, giá $100

Shure vừa mang đến CES 2017 món phụ kiện âm thanh mới nhất dành riêng cho iPhone 7 với jack Lightning thay vì 3.5mm, đồng thời gắn sẵn DAC và amp bên trong.

Phụ kiện này có cái tên rất đơn giản và rẩt dài: Remote + Mic Lightning Accessory Cable. Nó cho phép người dùng iPhone 7 và 7 Plus nghe nhạc với chất lượng cực cao thông qua cổng Lightning. Khác với những món phụ kiện tương tự trên thị trường,  Remote + Mic Lightning Accessory Cable không đi kèm củ tai mà chỉ chứa dây cáp, bộ điều khiển và vi mạch giải mã âm thanh. Người dùng có thể mua thêm và thay các loại tai nghe theo chuẩn MMXC (micro-miniature coaxial) vào, rất tiện lợi đối với những ai đã có sẵn một mẫu tai nghe ưa thích.

[CES 2017] Shure ra mắt cáp tai nghe Lightning kèm DAC và amp, giá $100

Tuy nhiên, để cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất, người dùng nên mua kèm các loại tai nghe từ chính Shure, cụ thể là các model sau:

  • SE215
  • SE315
  • SE425
  • SE535
  • SE846

Bên trong bộ điều khiển gồm mic thoại, nút bấm nghe/gọi và âm lượng còn là chip DAC và amp được thiết kế bởi các kĩ sư của Shure, cho phép phát lại nhạc chuẩn 24-bit/48kHz. Hiện tại, Shure đang đưa ra mức giá $100 cho món phụ kiện này, chưa kèm tai nghe và sẽ lên kệ trong mùa xuân năm nay. Ngoài iPhone 7 và 7 Plus, người dùng của các mẫu máy iPhone SE, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPad Pro (9.7‐inch), iPad Pro (12.9‐inch), iPad mini 4, iPad Air 2, iPad mini 3, iPad Air, iPad mini 2, iPad mini, iPad (4th generation), iPod touch (6th generation), iPod touch (5th generation) cũng có thể sử dụng Remote + Mic Lightning Accessory Cable để tối ưu hóa trải nghiệm âm nhạc.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận